Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Nubia Red Magic 5G lộ diện trên TENAA: Mặt lưng gradient, 3 camera sau, pin 4400mAh

Nubia Red Magic 5G ban đầu được lên kế hoạch ra mắt tại MWC 2020 tại Tây Ban Nha, tuy nhiên do sự kiện trên đã bị hủy bỏ, chiếc điện thoại này sẽ sớm được tung ra tại Trung Quốc trong thời gian sắp tới.

Mới đây, Nubia Red Magic 5G – mẫu smartphone sắp ra mắt của Nubia, đã bất ngờ được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu của cơ quan chứng nhận TENAA Trung Quốc. Ngoài thông số kỹ thuật, tài liệu chứng nhận còn đi kèm một vài hình ảnh render của Red Magic 5G, qua đó cho chúng ta thấy cái nhìn tổng quan về thiết kế của chiếc điện thoại này trước ngày ra mắt.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • MWC 2020 bị hủy bỏ nhưng BTC không trả lại tiền cho các công ty đăng ký
  • Triển lãm công nghệ MWC 2020 chính thức bị hủy bỏ do lo ngại COVID-19 (nCoV)
  • Các nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới sẽ mang những sản phẩm nào đến MWC 2020?

Nubia Red Magic 5G sẽ được trang bị mặt lưng kim loại với các lưới tản nhiệt ở phía trên và phía dưới, nửa bên trái có màu đỏ và nửa phải màu xanh dương. Ở nửa trên của mặt lưng, chúng ta sẽ có hệ thống 3 camera được xếp theo chiều dọc, trong khi logo Nubia được đặt ở nửa dưới.

Di chuyển sang hai cạnh bên, Red Magic 5G sẽ có các nút cảm ứng để hỗ trợ cho quá trình chơi game của người dùng. Ngoài ra, cạnh trái của máy cũng có phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn và thanh trượt thông báo. Theo TENAA, thiết bị này sẽ có màn hình 6.65 inch với viên pin dung lượng 4400mAh.

Giống như các nhà sản xuất khác, Nubia cũng chạy theo xu hướng màn hình tần số quét cao và trang bị cho thế hệ smartphone chơi game tiếp theo của mình màn hình 144Hz. Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới có màn hình tần số quét cao đến như vậy.

Chiếc điện thoại này sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 865, kết hợp với RAM 16GB LPDDR5, tản nhiệt bằng không khí và có cảm biến chính IMX686 64MP ở mặt lưng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét