Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Màn hình gập trên Huawei Mate Xs sử dụng chất liệu đắt gấp 3 lần vàng

Hôm qua, Huawei đã chính thức ra mắt một chiếc smartphone màn hình gập mới của hãng, có tên gọi là Mate Xs. Như tên gọi cho thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của chiếc Mate X, sử dụng chipset Kirin 990 5G đồng thời có những cải tiến về bản lề cũng như chất lượng của màn hình gập.

Được biết, toàn bộ hệ thống bản lề của Huawei Mate Xs sử dụng nhiều loại vật liệu và quy trình sản xuất đặc biệt. Trong đó, kim loại lỏng gốc zirconium được sử dụng trong các bộ phận chính của cấu trúc bản lề Falcon Wing. Độ bền của vật liệu này không thua kém gì so với hợp kim titan, giúp bản lề trở nên đáng tin cậy hơn.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Cận cảnh Huawei Mate Xs: Thiết kế giống hệt Mate X, nâng cấp hiệu năng và cải thiện bản lề
  • Huawei Mate Xs chính thức trình làng với chip Kirin 990 5G, bản lề được cải tiến
  • Huawei nhá hàng sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào 24/2, sẽ có Mate Xs phiên bản cải tiến?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất man-hinh-Huawei-Mate-Xs-1 Màn hình gập trên Huawei Mate Xs sử dụng  chất liệu đắt gấp 3 lần vàng

Khi màn hình của Mate Xs được sử dụng chuyển đổi từ chế độ gập và mở thì cấu trúc bản lề Falcon Wing sẽ có nhiệm vụ bảo vệ màn hình, đồng thời giúp người dùng có được những trải nghiệm gập/mở màn hình trơn tru và chính xác hơn.

Điều thú vị là màn hình gập của Huawei Mate Xs sử dụng vật liệu dẻo polyimide quang hai lớp. Giá của vật liệu đặc biệt này cao hơn 3 lần so với vàng với độ bền cao hơn 80% so với một lớp. Được biết, Huawei sử dụng cấu trúc polymer hai lớp tự phát triển được dán lại với nhau bằng chất kết dính trong suốt. Nó làm cho màn hình hiển thị rõ ràng và sắc nét, có độ bão hòa màu cao, cũng như an toàn và bền hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất man-hinh-Huawei-Mate-Xs-2 Màn hình gập trên Huawei Mate Xs sử dụng chất liệu đắt gấp 3 lần vàng

Về cấu hình, Huawei Mate Xs được nâng cấp lên vi xử lý Kirin 990 5G, đi kèm dung lượng pin 4,500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 55W nên có thể sạc pin từ 0% lên 85% chỉ trong 30 phút. Ở mặt sau, điện thoại này gây ấn tượng với hệ thống 4 camera, bao gồm cảm biến chính 40MP, ống kính góc siêu rộng 16MP, camera tele 8MP và cảm biến 3D ToF.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét