Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Báo cáo: Realme 6 Pro sẽ ra mắt với chipset Snapdragon 720G

Realme 6 và Realme 6 Pro được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 3 tới đây cùng chiếc vòng đeo tay thông minh mới của Realme. Trong đó, model "Pro" đã được xác nhận có 4 camera sau 64MP và thiết lập máy ảnh kép ở phía trước nằm trong thiết kế "đục lỗ" hình viên thuốc.

Giờ đây, nguồn tin đến từ 91mobiles vừa độc quyền chia sẻ rằng, Realme 6 Pro sẽ ra mắt với chipset Snapdragon 720G mới. Được biết, bộ xử lý này khi kết hợp với màn hình 90Hz sẽ giúp điện thoại mang đến những trải nghiệm chơi game vô cùng ấn tượng cho người dùng.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Realme 6 với thiết lập 4 camera sau 64MP được xác nhận sự tồn tại, sẽ sớm ra mắt
  • Realme 6 đã có trang sản phẩm riêng trên nhà bán lẻ Flipkart, ngày ra mắt đang tới gần
  • Một smartphone Realme lạ vừa xuất hiện trên Geekbench với chip Helio P90, chạy Android 10

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-6-Series-Launch-Date-1 Báo cáo: Realme 6 Pro sẽ ra mắt với chipset Snapdragon 720G

Bên cạnh đó, thiết lập bốn camera sau của Realme 6 Pro sẽ bao gồm cảm biến chính 64MP, ống kính cho góc chụp siêu rộng, camera tele với zoom 20x và camera macro chuyên dụng. Ngoài ra, điện thoại này còn gây ấn tượng với màn hình Full-HD+, hỗ trợ tần số quét 90Hz như đã đề cập ở trên.

Đối với phiên bản Realme 6 tiêu chuẩn, nó sẽ có thiết kế "đục lỗ" để chứa camera selfie đơn. Ngoài ra, chứng nhận Wi-Fi Alliance đã tiết lộ thông số kỹ thuật của Realme 6 sẽ bao gồm bộ xử lý MediaTek Helio G90 và hệ điều hành Android 10. Cả hai điện thoại này dự kiến sẽ được trang bị viên pin dung lượng khá cao, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 30W và hoạt động trên giao diện tùy chỉnh Realme UI 1.0. Đáng tiếc là hiện giá bán của Realme 6 và Realme 6 Pro vẫn chưa được công ty Trung Quốc tiết lộ.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét