Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Rò rỉ thông tin Galaxy A11: Pin 4,000 mAh, 3 camera sau, giá chỉ từ 3.2 triệu đồng

Trong vài tuần trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy A11, dự kiến sẽ sớm được Samsung ra mắt. Được biết, điện thoại này đã đạt được các chứng nhận FCC và Wi-Fi Alliance, cho thấy nó đã sẵn sàng tiến ra thị trường.

Giờ đây, nguồn tin đến từ leaker Ishan Agarwal đã bất ngờ chia sẻ gần như toàn bộ thông tin cấu hình của smartphone Galaxy A11.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Bộ đôi smartphone giá rẻ Galaxy M11 và A11 sắp ra mắt và đây là bằng chứng
  • Rò rỉ ảnh thiết kế mặt sau của Galaxy A11, xác nhận có 3 camera sau xếp dọc
  • Báo cáo: Galaxy A11 sẽ sở hữu màn hình "đục lỗ", 4 camera sau và pin lớn

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-galaxy-a11-feature-image-cover Rò rỉ thông tin Galaxy A11: Pin 4,000 mAh, 3 camera sau, giá chỉ từ 3.2 triệu đồng

Theo trang Gizmochina, nguồn tin ngày hôm nay cho biết Galaxy A11 có số model SM-A115. Điện thoại này dự kiến sẽ được trang bị màn hình IPS LCD, có kích thước 6.4 inch và hỗ trợ độ phân giải HD+.

Ở mặt sau, Galaxy A11 gây ấn tượng với hệ thống 3 camera sau với cảm biến chính có độ phân giải 13MP. Trong khi ở mặt trước của máy có sự xuất hiện của máy ảnh selfie 8MP để người dùng chụp ảnh "tự sướng" và gọi video call.

Cuối cùng, Galaxy A11 được tiết lộ là sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.0 mới nhất, có bộ nhớ trong 128GB, pin dung lượng 4,000 mAh, hỗ trợ sạc qua cổng USB-C và có các kết nối như SIM kép, 4G LTE, Wi-Fi, GPS.

Về giá bán, Galaxy A11 được kỳ vọng sẽ được bán với giá khởi điểm chỉ từ 10,000 INR (khoảng 3.2 triệu đồng). Đáng tiếc là hiện tại, thông tin về ngày ra mắt của điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét