Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Xiaomi “khai tử” Redmi K20 Pro, dọn đường cho Redmi K30 Pro sắp ra mắt

Mặc dù mới chỉ ra mắt chưa được 1 năm, tuy nhiên Xiaomi đã chính thức khai tử và không còn bán ra chiếc Redmi K20 Pro nữa.

Đầu tháng vừa rồi, Redmi đã thông báo với các fan công nghệ rằng sẽ sớm ngừng bán chiếc Redmi K20 Pro. Và cho tới hôm nay, nhà sản xuất này đã chính thức không bán ra chiếc smartphone đình đám 1 thời này nữa, bao gồm cả phiên bản Pro Premium Edition ra mắt sau đó với RAM 12GB cùng chip Snapdragon 855+.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Cuối cùng Mi Mix Alpha sẽ chính thức được bán ra sau 6 tháng ra mắt
  • Xiaomi Black Shark 3 lộ điểm hiệu năng khủng: Snapdragon 865, RAM 12GB, ra mắt nửa đầu năm nay?
  • Hi hữu: Xiaomi giao Mi 10 Pro bị lỗi, lắp ngược kính camera cho người dùng

Ra mắt vào tháng 5/2019, bộ đôi Redmi K20 và K20 Pro thực sự đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng công nghệ khi sở hữu cho mình một cấu hình mạnh mẽ cực kỳ ấn tượng, nhưng lại có mức giá rẻ chỉ ngang với các mẫu smartphone tầm trung. Việc khai tử Redmi K20 Pro được cho là động thái mới của Xiaomi nhằm "dọn đường" cho chiếc Redmi K30 Pro sắp ra mắt.

Sforum - Trang  thông tin công nghệ mới nhất Redmi-K20-Pro-Premium-Edition Xiaomi

Bên cạnh việc thông báo ngừng bán chiếc Redmi K20 Pro, Xiaomi cũng đăng tải một hình ảnh với các giải thưởng mà chiếc smartphone này nhận được trong năm vừa qua, có thể kể tới như giải thưởng smartphone Android tốt nhất năm 2019 của Android Authority, giải thưởng Editors Choice của CNET hay giải thưởng flagship có giá dễ mua nhất của Phone Arena.

Ngoài ra, Xiaomi cũng không quên nhá hàng cho chiếc Redmi K30 Pro ở phía dưới cùng của hình ảnh, tiết lộ smartphone này sẽ sớm được ra mắt, dự kiến là vào tháng 3 tới đây.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Redmi-K30-Pro-Renders-e158226111-2 Xiaomi

Theo các tin đồn rò rỉ, Redmi K30 Pro sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế của K30 bản tiêu chuẩn, nhưng sẽ giữ nguyên được cụm camera selfie "thò thụt", thậm chí còn nâng cấp thành camera selfie kép, ngoài ra, máy cũng sẽ có hiệu năng mạnh mẽ nhất năm nay với con chip Snapdragon 865 đi kèm RAM 8/12GB và viên pin 4700mAh đi kèm khả năng sạc nhanh 33W.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gizmochina

1 nhận xét:

  1. Did you know there's a 12 word phrase you can say to your crush... that will induce intense feelings of love and instinctual attraction to you buried within his chest?

    Because deep inside these 12 words is a "secret signal" that triggers a man's impulse to love, treasure and care for you with his entire heart...

    12 Words That Trigger A Man's Desire Impulse

    This impulse is so built-in to a man's genetics that it will drive him to try harder than ever before to make your relationship the best part of both of your lives.

    As a matter of fact, fueling this powerful impulse is so binding to getting the best ever relationship with your man that the second you send your man a "Secret Signal"...

    ...You'll immediately notice him open his heart and mind to you in such a way he never expressed before and he will distinguish you as the only woman in the galaxy who has ever truly understood him.

    Trả lờiXóa