Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

[Video] So sánh MediaTek Helio G70 và Snapdragon 665: Đâu là lựa chọn hợp lý hơn?

MediaTek gần đây đã ra mắt một bộ xử lý mới của hãng, có tên gọi là Helio G70. Được biết, SoC này sẽ nhắm đến các điện thoại phân khúc giá rẻ nhằm mang đến cho người dùng những thiết bị có hiệu suất mạnh mẽ trong mức giá phải chăng, và Realme C3 là một ví dụ cụ thể. 

Hôm nay, là một phần trong chiến dịch quảng cáo cho chipset Helio G70, MediaTek đã đăng tải một video so sánh nó với bộ xử lý Snapdragon 665 của Qualcomm.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • MediaTek ra mắt hai dòng vi xử lý tầm trung: Helio G70 và G80
  • MediaTek Helio G70 lộ thông số kỹ thuật, là chipset giá rẻ, yếu hơn so với Helio P65

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất so-sanh-Helio-G70-va-Snapdragon-665-1 [Video] So sánh MediaTek Helio G70 và Snapdragon 665: Đâu là lựa chọn hợp lý hơn?

Theo trang Gizchina, Realme C3 là điện thoại thương mại duy nhất sử dụng bộ xử lý Helio G70, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đó là thiết bị mà MediaTek đã chọn để thử nghiệm. Trong khi điện thoại Snapdragon 665 được sử dụng để so sánh là OPPO A9 2020. Video này bao gồm so sánh điểm chuẩn, tốc độ mở ứng dụng và các tựa game nặng.

Ở thử nghiệm đầu tiên, MediaTek đã dùng cả hai điện thoại chạy AnTuTu và kết quả cho thấy Helio G70 đã giành chiến thắng khi đạt được 197,790 điểm. Kết quả này cao hơn 30,000 điểm so với OPPO A9 2020. Ngoài ra còn có một thử nghiệm trên GeekBench, 3D Mark và GFXBench. Kết quả cũng không thay đổi khi chipset mới của MediaTek đã giành chiến thắng trước đối thủ của nó.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  so-sanh-Helio-G70-va-Snapdragon-665-2 [Video] So sánh MediaTek Helio G70 và Snapdragon 665: Đâu là lựa chọn hợp lý hơn?

Trong màn đọ tốc độ mở ứng dụng, Helio G70 đã một lần nữa giành chiến thắng trước đối thủ của nó. Bạn có thể thấy điều này ở hình ảnh phía trên với sự chênh lệch về tốc độ mở ứng dụng giữa Realme C3 và OPPO A9 2020 là khoảng vài giây.

Bạn nghĩ sao về hiệu năng của chipset Helio G70 mà MediaTek vừa ra mắt cách đây không lâu?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét