Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Chưa cả bán ra chính thức, Galaxy S20 Ultra đã nhận được bản cập nhật phần mềm đầu tiên giúp cải thiện chất lượng camera

Bản cập nhật One UI mới mang tới một số thay đổi giúp cải thiện chất lượng camera trên mẫu máy cao cấp nhất Galaxy S20 Ultra của Samsung.

Mặc dù mới chỉ được ra mắt được 2 tuần, tuy nhiên, ngày hôm nay, Samsung đã chính thức tung ra một bản cập nhật phần mềm One UI cho chiếc Galaxy S20 Ultra nhằm cải thiện chất lượng camera, đồng thời cập nhật bản vá bảo mật lên phiên bản tháng 3 mới nhất.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Galaxy Z Flip và Galaxy S20 Ultra: Đâu là điện thoại xứng đáng với mức giá từ 30 triệu đồng?
  • Mời trải nghiệm thực tế Galaxy S20 series tại CellphoneS
  • Đánh giá camera Galaxy S20 Ultra: Chi tiết ấn tượng, thiếu sáng tốt, nhưng chưa thể hoàn hảo

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20-ultra-2-04672 Chưa cả bán ra chính thức, Galaxy S20 Ultra đã nhận được bản cập nhật phần mềm đầu tiên giúp cải thiện chất lượng camera

Cụ thể, phiên bản cập nhật One UI lần này cho Galaxy S20 Ultra được Samsung phát hành dành cho người dùng tại thị trường Hàn Quốc. Bản cập nhật nặng 418MB và sẽ mang tới bản vá bảo mật tháng 3 mới nhất được Google tung ra dành cho các mẫu smartphone chạy Android, thậm chí bản vá bảo mật này còn chưa được Google cập nhật cho các thiết bị Pixel.

Như vậy, hầu hết người dùng mua Galaxy S20 Ultra tại thời điểm trong tuần tới sẽ đều được yêu cầu cập nhật lên phiên bản One UI mới nhất nhằm đảm bảo chất lượng camera.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20-ultra-04700 Chưa cả bán ra chính thức, Galaxy S20 Ultra đã nhận  được bản cập nhật phần mềm đầu tiên giúp cải thiện chất lượng camera

Trong khi chờ đợi Galaxy S20 Ultra được Samsung giao tới tay người dùng, bạn đọc có thể tham khảo bài trên tay chiếc Galaxy S20 Ultra được thực hiện bởi Sforum ở đường dẫn dưới đây để có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm cao cấp và có giá cao nhất dòng S20-series.

  • Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy S20 Ultra: Máy nặng, cầm chắc tay, đầy đủ phụ kiện đi kèm

Bạn đọc quan tâm tới chiếc Galaxy S20 Ultra có thể tham khảo mức giá đang cực kỳ hấp dẫn khi đặt trước máy tại hệ thống cửa hàng của CellphoneS. Trong giai đoạn từ ngày 12/02 đến 05/03, CellphoneS triển khai đặt trước Galaxy S20 series với mức giá quy đổi trừ quà rất hấp dẫn như sau:

  • Giá trừ quà Galaxy S20 là: 17 triệu đồng
  • Giá trừ quà Galaxy S20+ là: 18 triệu đồng
  • Giá trừ quà Galaxy S20 Ultra là: 24 triệu đồng

Chi tiết về chương trình đặt trước, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hotline  1800.2097  (miễn phí), hoặc truy cập đường link đính kèm bên dưới.

SỞ HỮU GALAXY S20 SERIES GIÁ TỐT NHẤT


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gsmarena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét