Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Báo cáo: iPhone 9 được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu 12 tỷ USD cho Apple

Thứ 6 tuần trước, cổ phiếu của Apple đã mở ở mức 318.79 USD. Tuy nhiên, trong tuần qua thì con số này đã giảm 45.27 USD, tương đương 14.2% khi chỉ còn 273.52 USD/cổ phiếu. Mặc dù tác động của dịch bệnh đối với hoạt động của Apple vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt, nhưng CEO Tim Cook vẫn rất lạc quan khi cho biết sự ra mắt của chiếc iPhone 9 sắp tới sẽ mang lại "quả ngọt" cho công ty.

Còn các nhà phân tích dự đoán rằng iPhone 9 sẽ mang lại cho Apple doanh thu 12 tỷ USD trong năm nay, tương đương với việc bán 30 triệu chiếc với giá 399 USD. Tuy nhiên, điều này có thể xảy ra nếu coronavirus không khiến công ty phải thay đổi kế hoạch trong năm nay. Theo lời Tim Cook, ông tin tưởng rằng những gì tệ hại nhất đã đi qua.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Apple có thể hoãn ngày ra mắt của bộ đôi iPhone 9 và iPhone 12
  • Tháng 3 này Apple sẽ mang đến những sản phẩm đáng mong đợi gì?
  • Chưa ra mắt, một video trên tay 'iPhone 9 fake' đã xuất hiện trên TikTok

Sforum - Trang thông tin công nghệ  mới nhất iPhone-9-duoc-ky-vong-mang-lai-doanh-thu-12-ty-USD-1 Báo cáo: iPhone 9 được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu 12 tỷ USD cho Apple

Nếu các báo cáo trước đây được tin tưởng, iPhone 9 sẽ có thiết kế bên ngoài gần như giống hệt chiếc iPhone 8 hiện tại. Điều đó có nghĩa là điện thoại này sẽ được trang bị màn hình 16:9 ở mặt trước với viền trên/dưới khá dày để chứa camera selfie, loa thoại, các cảm biến và nút Home vật lý được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID.

Sự khác biệt chỉ đến từ bên trong khi iPhone 9 sẽ sử dụng bộ xử lý Apple A13 mạnh mẽ, có RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB khi ra mắt vào sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 31 tháng 3 tới.

Chưa hết, một vài tin đồn cho rằng Apple sẽ sử dụng buổi họp báo này để giới thiệu thế hệ iPad Pro 2020 được bổ sung thêm cảm biến ToF ở phía sau, iPod Touch thế hệ thứ 8, Apple TV mới,… Hãy cùng chờ xem nhé!

CHI TIẾT GIÁ IPHONE 9 CHÍNH HÃNG


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét