Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Đây là giá bán và ngày lên kệ của bộ ba Sony Xperia 1 II, Xperia 10 II và Xperia L4 vừa ra mắt

Hôm qua, Sony đã bất ngờ trình làng một loạt các điện thoại mới của hãng, bao gồm flagship Xperia 1 II và smartphone tầm trung Xperia 10 II.

Được biết, mặc dù đã ra mắt nhưng Sony vẫn chưa công bố giá bán và ngày lên kệ của các điện thoại này. Thông tin này giờ đây mới được tiết lộ thông qua một thông cáo báo chí được chia sẻ bởi công ty Nhật Bản.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Đây là Xperia 1 II và Xperia 10 II, smartphone sắp ra mắt của Sony
  • Sony Xperia 10 II chính thức ra mắt: Màn hình OLED, 3 camera sau, chip Snapdragon 665
  • Sony ra mắt Xperia 1 II: Snapdragon 865, camera nâng cấp mạnh mẽ, hồi sinh jack 3.5mm, giá 1099 USD

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gia-ban-bo-ba-smartphone-Sony-1 Đây là giá bán và ngày lên kệ của bộ ba Sony Xperia 1 II, Xperia 10 II và Xperia L4 vừa ra mắt

Cụ thể, theo công bố từ Sony thì flagship Xperia 1 II sẽ lên kệ vào quý 2 năm nay với 2 tùy chọn màu là đen và tím. Điện thoại này sẽ được bán với giá 1,200 EUR (khoảng 30 triệu đồng) cho biến thể 5G duy nhất với RAM 8GB + ROM 256GB (có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD).

Trong khi đó, Xperia 10 II cũng sẽ được mở bán vào quý 2 với hai tùy chọn màu là đen và trắng. Điện thoại này sẽ lên kệ với mức giá 370 EUR (khoảng 9.3 triệu đồng) cho phiên bản 4G và có RAM 4GB + ROM 128GB.

Cuối cùng, Sony Xperia L4 đã được công bố vào tuần trước cũng sẽ lên kệ vào cùng khoảng thời gian như 2 người anh em cao cấp hơn của nó. Điện thoại này sẽ được bán với giá là 200 EUR (khoảng 5 triệu đồng) cho phiên bản RAM 3GB + ROM 64GB. Người dùng sẽ có 2 tùy chọn màu sắc để lựa chọn là Xanh hoặc Đen.

Bạn nghĩ sao về mức giá của các điện thoại Xperia mới được Sony ra mắt?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét