Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Nhà bán lẻ tiếp tục để lộ thông tin về Apple TV Gen X, iPod touch X và Apple Watch Series X

Thêm nhiều thiết bị thuộc "Gen X" xuất hiện trên trang bán lẻ Target, liệu Apple sẽ ra mắt hàng loạt phiên bản nâng cấp của các thiết bị hiện tại?

Tuần vừa qua, chúng ta đã được chứng kiến các tin đồn có liên quan tới chiếc AirPods X Generation mới sắp ra mắt của Apple có giá , chiếc tai nghe mà theo dự đoán sẽ là một chiếc headphone không dây thương hiệu AirPods. Tuy nhiên tới hôm nay, nhà bán lẻ Target lại tiếp tục để lộ thêm nhiều sản phẩm mới của Apple, trong đó bao gồm Apple TV Gen X, iPod touch X Generation và dây đeo Apple Watch Series X.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Apple thử nghiệm sử dụng vật liệu vải thông minh cho thiết bị đeo
  • Hướng dẫn cách kết nối AirPods với điện thoại Android
  • Hướng dẫn cách chụp màn hình trên Apple Watch

Các sản phẩm này đều được liệt kê danh mục với mức giá dự kiến trên hệ thống website bán lẻ của Target và chỉ có nhân viên tại cửa hàng này mới có thể truy cập được.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất target-inventory-apple-tv Nhà bán lẻ tiếp  tục để lộ thông tin về Apple TV Gen X, iPod touch X và Apple Watch Series X

Cụ thể, chiếc Apple TV Gen X được liệt kê với mức giá , tương đương 4.1 triệu đồng, iPod touch X Generation có giá , tương đương 9.2 triệu đồng và dây đeo Apple Watch Series X thì có giá .

Với chiếc iPod touch mới, khá bất ngờ khi Apple vẫn quyết định cho ra mắt thêm một chiếc iPod thế hệ tiếp theo mặc dù doanh số của thiết bị này không được cao cho lắm. Chiếc iPod cuối cùng mà Apple cho ra mắt là iPod touch 7th Generation, có mức giá khởi điểm chỉ từ . Do đó chưa rõ với chiếc iPod mà có giá lên tới thì đây sẽ là phiên bản nào của iPod touch, hoặc đây cũng có thể là phiên bản 256GB mới của iPod touch.

Về chiếc Apple TV, trước đó đã có khá nhiều tin đồn về thiết bị này với việc được nâng cấp lên con chip A12 Bionic mới. Mức giá được cho là mức giá của phiên bản 32GB 4K Apple TV.

Còn về phía chiếc Apple Watch Series X, nhà bán lẻ Target tiết lộ mức giá cho dây đeo của thiết bị này là . Đây có thể là một phiên bản dây đeo mới cho Apple Watch Series 5 thay vì phiên bản dây đeo thường, và người dùng có thể dễ dàng mua về và thay thế.

Các dòng sản phẩm mới của Apple được cho là sẽ ra mắt vào cuối tháng 3 tới đây khi sự kiện mùa xuân của Apple chính thức được tổ chức.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét