Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

OPPO Find X2 Pro lộ ảnh quảng cáo, xác nhận có camera ống kính tiềm vọng

OPPO dự kiến sẽ chính thức trình làng bộ đôi flagship Find X2 và Find X2 Pro mới của hãng tại một sự kiện diễn ra vào ngày 6/3 tới đây. Chính vì vậy mà thời gian qua, những thông tin rò rỉ về hai điện thoại này liên tục xuất hiện trên các trang mạng.

Mới đây nhất, một loạt hình ảnh quảng cáo về OPPO Find X2 Pro đã bất ngờ được đăng tải trên mạng, và nhờ đó mà chúng ta có thêm những thông tin thú vị về điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Rò rỉ video quảng cáo OPPO Find X2, xác nhận có màn hình 120Hz, công nghệ bù ước tính chuyển động và HDR
  • Cấu hình OPPO Find X2 và Find X2 Pro được tiết lộ trên cơ sở dữ liệu của Bluetooth SIG
  • Bằng chứng xác thực cho thấy OPPO Find X2 và Find X2 Pro sắp sửa ra mắt

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-Find-X2-Pro-1 OPPO Find X2 Pro lộ ảnh quảng cáo, xác nhận có camera ống kính tiềm vọng

Theo trang GSMArena, hình ảnh rò rỉ cho thấy OPPO Find X2 Pro sẽ có thiết lập 3 camera sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và nằm ở vị trí góc trên cùng bên trái của mặt sau. Ngoài ra, nếu để ý kỹ thì mẫu flagship sắp ra mắt của OPPO cũng có một camera hình vuông, nên nhiều khả năng đây là ống kính tiềm vọng hứa hẹn mang đến khả năng zoom quang vô cùng chất lượng cho người dùng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-Find-X2-Pro-2-1 OPPO Find X2 Pro lộ ảnh quảng cáo, xác nhận có camera ống kính tiềm vọng

Ngoài ra, các bức ảnh còn cho thấy OPPO Find X2 Pro sẽ có 3 tùy chọn màu sắc gồm cam, đen và phiên bản gradient chuyển sắc lam – lục nịnh mắt. Cạnh phải thiết bị có nút nguồn trong khi cạnh trái được tích hợp phím tăng giảm âm lượng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-Find-X2-Pro-3 OPPO Find X2 Pro lộ ảnh quảng cáo, xác nhận có camera ống kính tiềm vọng

Được biết, OPPO ban đầu định ra mắt Find X2 series tại MWC 2020 nhưng vì triển lãm công nghệ này đã bị hủy bỏ do sự bùng phát của coronavirus nên công ty Trung Quốc đã dời lịch trình làng các điện thoại này tới ngày 6/3. Hãy cùng chờ xem nhé!

CHI TIẾT GIÁ OPPO FIND X2 PRO


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét