Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Apple phát hành bản cập nhật iPad/iOS 13.2, hỗ trợ Deep Fusion trên iPhone 11 và AirPods Pro

Đêm qua (theo giờ Việt Nam), bên cạnh mẫu tai nghe AirPods Pro thì Apple còn chính thức phát hành bản cập nhật iPad/iOS 13.2 mới cho người dùng iPhone và iPad .

Được biết, đây là bản cập nhật thứ 5 được Apple được tung ra cho người dùng kể từ khi hãng giới thiệu nền tảng iOS 13 vào ngày 20/9.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Apple phát hành iOS 13.2 Developer Beta 1 bổ sung camera Deep Fusion cho iPhone 11

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-phat-hanh-iOS-13-2-1 Apple phát hành bản cập nhật iPad/iOS 13.2, hỗ trợ Deep Fusion trên iPhone 11 và AirPods Pro

Theo Macrumors, hiện tại người iPhone và iPad đã có thể tải iPad/iOS 13.2 qua OTA bằng cách truy cập vào mục Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm.

Theo ghi chú từ Apple, bản cập nhật mới này sẽ giới thiệu Deep Fusion, một hệ thống xử lý hình ảnh tiên tiến sử dụng Neural Engine được tích hợp bên trong con chip A13 Bionic để chụp hình với chi tiết tốt hơn và giảm nhiễu trong môi trường ánh sáng yếu trên bộ ba iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Bên cạnh đó, iPad/iOS 13.2 còn mang đến một số tính năng mới khác như biểu tượng được cập nhật và bổ sung, Thông báo tin nhắn cho AirPods, hỗ trợ cho AirPods Pro, Video bảo mật HomeKit, bộ định tuyến tương thích với HomeKit và các cài đặt mới về quyền riêng tư Siri.

Chi tiết về các tính năng mới này của iPad/iOS 13.2 Sforum.vn sẽ cập nhật ở bài viết sau.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét