Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Giao diện mới trên iOS 13 khiến người dùng iPhone lỡ tay xoá nhầm nhiều email quan trọng

Giao diện ứng dụng Mail mới trên iOS 13 khiến hàng loạt người dùng iOS gặp vấn đề lỡ tay xoá nhầm nhiều email quan trọng.

Mới đây, hàng loạt người dùng iOS đã phàn nàn về một thay đổi khá tiêu cực trên nền tảng iOS 13 mới. Với thay đổi này, thói quen sử dụng của người dùng có thể bị ảnh hưởng và dẫn tới những trải nghiệm sử dụng hàng ngày trở nên khó chịu hơn.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • iOS 13.1.3 gây ra lỗi phần cứng nghiêm trọng trên bộ ba iPhone 11
  • Apple phát hành iOS 13.1.3: Tiếp tục sửa hàng loạt lỗi trên phiên bản cũ
  • Apple phát hành iOS 13.1.2 chỉ 3 ngày sau khi tung ra iOS 13.1.1, tiếp tục sửa hàng loạt lỗi

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất d6qjebxmziylcihpxn15 Giao diện mới trên iOS 13 khiến người dùng iPhone lỡ tay xoá nhầm nhiều email quan trọng

Cụ thể, trên iOS 13, Apple đã thiết kế lại giao diện của ứng dụng Mail, thêm vào biểu tượng thùng rác (tính năng xoá mail) ở ngay vị trí mà trước đó là biểu tượng trả lời mail. Mặc dù thay đổi trong ứng dụng được Apple cho biết là để cải thiện trải nghiệm người dùng, tuy nhiên, với một số người dùng ứng dụng này thường xuyên, thay đổi này khiến họ hay bị xoá nhầm email, thay vì trả lời chúng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất EHND-naU8AANz5G Giao diện mới trên iOS 13 khiến người dùng iPhone lỡ tay xoá nhầm nhiều email quan trọng

Báo NBC News vào thứ 5 tuần qua đã đăng tải hàng loạt các bình luận người dùng trên mạng xã hội Twitter, đa số đều tỏ ra khá chịu với thay đổi mới trên ứng dụng Mail. Một số khác thậm chí còn yêu cầu Apple đưa giao diện cũ trở lại vì không quen dùng cũng như có thể lỡ tay xoá đi nhiều email quan trọng vì thói quen sử dụng cũ trước đây.

Ở thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về vấn đề kể trên. Không rõ liệu Apple có đưa trở lại giao diện sử dụng cũ hay không. Tuy nhiên, người dùng được khuyến cáo bật tính năng "Hỏi trước khi xoá" trong phần cài đặt, để mỗi lần có lỡ tay xoá nhầm mail thì vẫn còn cách "cứu" được.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gizmodo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét