Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Từ 10 đến 12 triệu đồng, đây là những lựa chọn hoàn hảo mà người dùng không nên bỏ qua

Xiaomi Mi 9 , iPhone 7 Plus 32GB cùng Samsung Galaxy A80 phiên bản BlackPink là 3 chiếc smartphone người dùng không nên bỏ qua khi lựa chọn phân khúc giá từ 10 đến 12 triệu đồng.

Với mức giá không quá đắt đỏ cùng những tính năng không thua kém quá nhiều những dòng smartphone cao cấp, điện thoại thông minh phân khúc tầm trung đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng trên thị trường hiện nay.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Mở hộp combo công nghệ Galaxy A80 – Watch – Buds phiên bản BLACKPINK
  • Xiaomi Mi 9 5G sẽ là chiếc smartphone 5G rẻ nhất thế giới
  • Samsung ra mắt Galaxy A80 phiên bản đặc biệt: fan BlackPink chắc chắn không thể "ngó lơ"

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất IMG_0048 Từ 10 đến 12 triệu đồng, đây là những lựa chọn hoàn hảo mà người dùng không nên bỏ qua

Khi bỏ ra khoảng 10 đến 12 triệu đồng để mua smartphone, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc điện thoại có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mỗi người với tốc độ xử lý nhanh cũng như chơi được những tựa game yêu cầu cấu hình mạnh mẽ.

Trong bài viết này, Sforum sẽ gửi đến bạn đọc 3 mẫu smartphone trong tầm giá từ 10 đến 12 triệu đồng đáng quan tâm và lựa chọn sở hữu bao gồm: Xiaomi Mi 9, iPhone 7 Plus 32GB và Samsung Galaxy A80 phiên bản BlackPink.

Xiaomi Mi 9

Xiaomi luôn được biết đến là thương hiệu sở hữu những dòng điện thoại thông minh có thông số kỹ thuật và cấu hình nhỉnh hơn một chút so với nhiều mẫu smartphone khác trong tầm giá trên thị trường.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất IMG_0030 Từ 10 đến 12  triệu đồng, đây là những lựa chọn hoàn hảo mà người dùng không nên bỏ qua

Mi 9 là chiếc smartphone đầu tiên của Xiaomi được trang bị bộ chip xử lý cao cấp Qualcomm Snapdragon 855 nhưng lại sở hữu một mức giá khá tốt.

Sở hữu màn hình thiết kế giọt nước đã khá quen thuộc với nhiều người dùng cùng mặt lưng bằng kính, Xiaomi Mi 9 mang lại vẻ ngoài khá cao cấp, sang trọng như những chiếc flagship. Tuy sử dụng chất liệu kính ở mặt sau nhưng người dùng sẽ không cảm thấy trơn trượt khi cầm nắm thiết bị.

Sforum - Trang thông tin  công nghệ mới nhất IMG_0028 Từ 10 đến 12 triệu đồng, đây là những lựa chọn hoàn hảo mà người dùng không nên bỏ qua

Do được trang bị tấm nền AMOLED 6.4 inch với độ phân giải 1080×2340, chất lượng hiển thị của Mi 9 là rất chi tiết và rõ nét với màu sắc chính xác. Được sử dụng thiết kế giọt nước nên tỉ lệ màn hình khá cao, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng trong những tác vụ giải trí như xem phim, video hay chơi game.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất IMG_0077 Từ 10 đến 12 triệu đồng, đây là những lựa chọn  hoàn hảo mà người dùng không nên bỏ qua

Bên cạnh đó, bằng việc sử dụng màn hình AMOLED, Xiaomi còn đưa vào Mi 9 một tính năng cao cấp là cảm biến vân tay dưới màn hình, không thua kém quá nhiều các dòng điện thoại flagship về tốc độ mở khóa và độ chính xác.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất IMG_0032 Từ 10 đến 12 triệu đồng, đây là những lựa chọn hoàn hảo mà người dùng không nên bỏ qua

Về cấu hình và hiệu suất, Xiaomi Mi 9 sở hữu chip xử lý Snapdragon 855 kết hợp RAM 6GB cùng 2 phiên bản bộ nhớ trong là 64GB và 128GB. 2 lựa chọn này có mức giá chênh lệch nhau chỉ 300,000 đồng nhưng lại có thể cải thiện rất nhiều về khả năng lưu trữ.

Nhờ sử dụng dòng chip cao cấp, hiệu suất mà Mi 9 mang lại là rất tuyệt vời. Ngoài đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản, thiết bị có thể xử lý tốt các trò chơi hot nhất hiện nay như Liên quân Mobile hay PUBG Mobile với tùy chọn cấu hình ở mức cao.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất IMG_0066 Từ 10 đến 12 triệu đồng, đây là những lựa chọn hoàn hảo mà người dùng không nên bỏ qua

Tuy rằng Xiaomi Mi 9 sử dụng viên pin với dung lượng khá khiêm tốn với 3,300mAh, thấp hơn so với nhiều dòng smartphone trong tầm giá nhưng nếu sử dụng ở tần suất trung bình, thiết bị hoàn toàn đủ năng lượng đê đồng hành với người dùng trong ngày dài làm việc. Hơn nữa, bằng khả năng sạc không dây 20W, Xiaomi Mi 9 chỉ cần 1 giờ 21 phút để sạc đầy pin, một thông số khá ấn tượng.

Cụm camera sau cũng là một tính năng điểm nhấn của Xiaomi Mi 9. Với 3 camera bao gồm: 1 camera chính góc rộng 48MP, 1 camera tele 12MP và 1 camera góc siêu rộng 16MP, thiết bị mang lại những bức hình sắc nét, đầy đủ chi tiết cùng nhiều chế độ chụp khác nhau.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất IMG_0023 Từ 10 đến 12 triệu đồng, đây là những lựa chọn hoàn hảo mà người dùng không nên bỏ qua

Có thể Xiaomi Mi 9 có nhiều tính năng không ấn tượng bằng những dòng flagship ra mắt cùng thời điểm nhưng giá bán của chiếc điện thoại này là rất ấn tượng, đúng với phong cách thường thấy của Xiaomi.

Hiện tại. Xiaomi Mi 9 đang được bán tại hệ thống với mức giá 10,400,000 VNĐ cho phiên bản 64GB và 10,700,000 VNĐ cho phiên bản 128GB cùng 2 lựa chọn màu sắc là Đen và Tím.

MUA NGAY XIAOMI MI 9 GIÁ TỐT

Apple iPhone 7 Plus 32GB

Apple iPhone nổi tiếng là dòng điện thoại thông minh cao cấp được ra mắt hàng năm. Việc sở hữu một chiếc iPhone đồng nghĩa người dùng có thể sử dụng thiết bị trong nhiều năm liền mà không lo lắng quá nhiều về việc cấu hình sẽ xuống cấp hay không bắt kịp thời đại nhờ tính ổn định lâu dài mà Apple đưa vào sản phẩm của mình.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất df65adee6e59a7b4dbf9a41b68c8fe38 Từ 10 đến 12 triệu đồng, đây là những lựa chọn hoàn hảo  mà người dùng không nên bỏ qua

Đã ra mắt được 3 năm kể từ 2016, iPhone 7 Plus dần mất đi sức hút của mình khi những chiếc iPhone tiếp theo sở hữu những tính năng rất cao cấp cùng thiết kế hiện đại hơn. Thế nhưng khoảng thời gian 3 năm đó cũng chính là điều kiện để một chiếc iPhone chính hãng sở hữu mức giá chỉ khoảng 12 triệu đồng.

Sử dụng thiết kế cổ điển của Apple với nút Home vật lý, iPhone 7 Plus đã không còn phù hợp với thiết kế hiện đại ngày nay khi smartphone màn hình tràn cạnh đang lên ngôi. Thế nhưng vẫn có rất nhiều người dùng yêu thích thiết kế cũ này của iPhone, hơn nữa những tính năng của iPhone 7 Plus vẫn đủ sức để cạnh tranh với những dòng điện thoại khác trong tầm giá.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất plus-3-1 Từ 10 đến 12 triệu đồng, đây là những lựa chọn hoàn hảo mà người dùng không nên bỏ qua

iPhone 7 Plus 32GB được trang bị màn hình Retina 5.5 inch với độ phân giải 1080×1920 cùng độ sáng ấn tượng. Vì vậy, chất lượng hiển thị của tấm nền này vẫn sẽ mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Dù đã ra mắt được 3 năm nhưng với chip xử lý mạnh mẽ A10 Fusion, iPhone 7 Plus vẫn xử lý rất tốt các tác vụ với tốc độ nhanh, không gây ra hiện tượng giật lag khi sử dụng.

Chất lượng camera luôn là điểm nổi bật trên iPhone. Với cụm camera sau kép bao gồm 1 camera góc rộng 12MP và 1 camera tele 12MP, những bức hình được chụp bởi iPhone 7 Plus sẽ mang lại hình ảnh sắc nét cũng như đầy đủ chi tiết.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất maxresdefault-1-4 Từ 10 đến 12 triệu đồng, đây là những lựa chọn hoàn hảo mà người dùng không nên bỏ qua

Viên pin của thiết bị có dung lượng 2,900mAh mang lại thời lượng sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, iPhone 7 Plus còn được trang bị chuẩn kháng bụi, nước IP67 để tăng độ bền.

Có lẽ, dung lượng bộ nhớ trong chỉ 32GB sẽ là điều khiến người dùng băn khoăn nhất. Tuy nhiên, điểm yếu này sẽ dễ dàng được khắc phục bằng những cách như sử dụng iTunes để đồng bộ hóa với máy tính hay dùng iCloud để lưu trữ hình ảnh.

iPhone 7 Plus 32GB hiện đang được bán tại hệ thống CellphoneS với mức giá 12,100,000 VNĐ.

MUA NGAY IPHONE 7 PLUS 32GB GIÁ TỐT

Samsung Galaxy A80 phiên bản BlackPink

Samsung Galaxy A80 là dòng smartphone thuộc phân khúc trung cấp, cận cao cấp. Điểm nổi bật nhất trên chiếc điện thoại này chính là cụm camera có khả năng xoay lật, tức là với 1 bộ camera người dùng có thể sử dụng vừa chụp hình từ đằng sau máy, vừa dùng để chụp selfie.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất IMG_9785 Từ 10 đến 12 triệu đồng, đây là những lựa chọn hoàn hảo mà người dùng không nên bỏ qua

Cụm camera xoay lật bao gồm 3 camera: 1 camera chính góc rộng 48MP, 1 camera góc siêu rộng 8MP và 1 cảm biến 3D ToF. Chất lượng hình ảnh và những chế độ chụp trên Galaxy A80 chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng.

Nhờ cụm camera xoay lật này, người dùng có thể sử dụng tất cả các tính năng chụp cho cả 2 chế độ chụp đằng sau và chụp selfie. Hơn nữa, một ưu điểm nữa mà cụm camera này mang lại cho thiết bị đó là màn hình tràn cạnh.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất IMG_9774 Từ 10 đến 12 triệu đồng, đây là những lựa chọn hoàn hảo mà người dùng không nên bỏ  qua

Galaxy A80 sở hữu màn hình Super AMOLED 6.7 inch với độ phân giải Full HD+. Bằng tất cả yếu tố như màn hình tràn viền, tỉ lệ hiển thị và tỉ lệ khung hình cao, chất lượng hiển thị tuyệt vời, A80 sẽ mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.

Về cấu hình, A80 sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 730G cùng RAM 8GB và bộ nhớ 128GB, có thể xử lý tốt các tác vụ từ ứng dụng cho đến trò chơi yêu cầu cấu hình cao. Hơn nữa, chip xử lý này cũng được tích hợp khả năng tiết kiệm pin khá đáng kể.

Sforum -  Trang thông tin công nghệ mới nhất IMG_9766 Từ 10 đến 12 triệu đồng, đây là những lựa chọn hoàn hảo mà người dùng không nên bỏ qua

Viên pin mà Galaxy A80 sử dụng có viên pin 3,700mAh cùng khả năng hỗ trợ sạc nhanh 25W. Như vậy, không chỉ có thể cung cấp đầy đủ năng lượng cho thời gian sử dụng lâu dài, thiết bị này còn có thể tiết kiệm khá nhiều thời gian sạc pin.

Giá bán hiện tại của Samsung Galaxy A80 tại hệ thống CellphoneS là 13,890,000 VNĐ. Tuy nhiên, để tri ân khách hàng nói chung và với người dùng là fan của nhóm nhạc nữ K-Pop đình đám BlackPink nói riêng, Samsung đã giới thiệu với thị trường phiên bản đặc biệt của A80 cùng mức giá ưu đãi hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất IMG_9760-1 Từ 10 đến 12 triệu đồng, đây là những lựa chọn hoàn hảo mà người dùng không nên bỏ qua

Samsung Galaxy A80 phiên bản BlackPink mang màu sắc chủ đạo là màu Đen, xen kẽ với viền màu hồng mang lại vẻ ngoài lôi cuốn và huyền bí. Logo BlackPink cũng được in với màu hồng ở mặt sau của thiết bị.

Sforum - Trang  thông tin công nghệ mới nhất IMG_9769-1 Từ 10 đến 12 triệu đồng, đây là những lựa chọn hoàn hảo mà người dùng không nên bỏ qua

Phiên bản Samsung Galaxy A80 này đã có mặt tại hệ thống CellphoneS với mức giá 11,490,000 VNĐ. Với mức giá tốt, Galaxy A80 phiên bản BlackPink sẽ được tung ra thị trường với số lượng có hạn.

MUA NGAY SAMSUNG GALAXY A80 PHIÊN BẢN BLACKPINK

Kết luận

Trên đây chính là 3 chiếc điện thoại thông minh trong phân khúc từ 10 đến 12 triệu đồng với những tính năng cao cấp cùng thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Bên cạnh đó, khách hàng mua những sản phẩm trên tại hệ thống CellphoneS còn nhận được các khuyến mãi sau:

  • Trả góp 0%
  • Giảm thêm tới 1% giá hóa đơn. Giảm giá 50% SIM số tới 300K kèm máy, giá chỉ từ 40K (trừ sim VNM)
  • Giảm 5%, tới 300.000 đồng khi thanh toán qua VNPAY-QR (Trừ thẻ cào, điện nước) tới hết 01/11/2019

_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét