Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Hơn 1 tháng ra mắt, rất nhiều người dùng vẫn phàn nàn về thời lượng pin của iOS 13

Apple đã chính thức phát hành hệ điều hành iOS 13 mới của hãng vào tháng trước với rất nhiều tính năng mới để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với bản cập nhật phần mềm mới.

Mặc dù mang đến giao diện cũng như rất nhiều tính năng mới hữu ích nhưng sau khi cập nhật lên iOS 13, hiện có rất nhiều người dùng phàn nàn về việc hệ điều hành di động mới của Apple làm hao pin trên iPhone.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Thử nghiệm thời lượng pin iPhone khi bật Dark Mode trên iOS 13: Có khác biệt quá nhiều?
  • Xuất hiện lỗi trên iOS khiến người dùng không thể kiểm tra được tài khoản ngân hàng
  • Apple xác nhận iOS 13 khiến dữ liệu Reminder không đồng bộ

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iOS-13-loi-hao-pin-2 Hơn 1 tháng ra mắt, rất nhiều người dùng vẫn phàn nàn về thời lượng pin của iOS 13

Cụ thể, theo một báo cáo đến từ trang tin Daily Mail của Anh thì có rất nhiều người dùng đang phàn nàn trên các diễn đàn về tình trạng hao pin trên iOS 13 và lỗi này thậm chí vẫn còn gặp phải trên phiên bản iOS 13.1.2. Trong một số trường hợp, thời lượng pin đã giảm xuống chỉ còn vài giờ và theo báo cáo thì lỗi này xuất hiện ở tất cả các mẫu iPhone hiện đang chạy iOS 13.

Ngoài hao hụt pin thì phiên bản iOS 13 còn khiến khiến các máy iPhone nóng lên rất nhiều trong quá trình sạc cũng như khi sử dụng. Theo một người dùng iPhone 7 Plus cho biết, sau khi cập nhật lên iOS 13.1.3 mới nhất thì thiết bị của anh đã bị tụt đến 70% pin chỉ sau 2 giờ sử dụng. Thêm vào đó, điện thoại của anh cũng có dấu hiệu bị lag và nóng hơn.

Bạn có gặp các tình trạng trên khi cập nhật lên iOS 13?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Softpedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét