Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Samsung ra mắt Galaxy XCover FieldPro: Thiết kế siêu bền, cấu hình như Galaxy S9, chống nước IP68

Galaxy XCover FieldPro nhắm đến đối tượng những khách hàng yêu cầu smartphone có sức chống chịu cao để phục vụ nhu cầu và sở thích cá biệt.

Sau khoảng 2 năm ngừng ra mắt các smartphone "nồi đồng cối đá" của mình, Samsung gần đây đã giới thiệu smartphone siêu bền mới là Galaxy XCover 4s. Hôm nay, công ty Hàn Quốc này vừa tiếp tục trình làng thêm một thành viên khác vào dòng sản phẩm này, có tên gọi là XCover FieldPro. So với XCover 4s, điện thoại này sở hữu phần cứng mạnh mẽ hơn nhiều và dường như nó là phiên bản kế nhiệm của chiếc Galaxy S8 Active ra mắt vào năm 2017.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-XCover-FieldPro-1 Samsung ra mắt Galaxy XCover FieldPro: Thiết kế siêu bền, cấu hình như Galaxy S9, chống nước IP68

Cụ thể, Galaxy XCover FieldPro mới đi kèm với màn hình có kích thước 5.1 inch với độ phân giải Quad-HD. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi Exynos 9810, con chip được sử dụng trên bộ ba Galaxy S9 /S9+ và Note 9 , hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất có thể.

Ngoài ra, mẫu điện thoại siêu bền mới của Samsung có một cảm biến 12MP duy nhất ở mặt sau, có khẩu độ kép và đèn flash LED ba. Thiết bị này cũng có camera selfie 8MP, sử dụng cổng sạc USB Type-C, cảm biến vân tay gắn phía sau và pin dung lượng 4,500 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 2 ngày dài sử dụng với cường độ cao của người dùng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-XCover-FieldPro-2 Samsung ra mắt Galaxy XCover FieldPro: Thiết kế siêu bền, cấu hình như Galaxy S9, chống nước IP68

Cũng như những điện thoại siêu bền khác của Samsung, Galaxy XCover FieldPro có bộ vỏ làm từ nhựa cứng và cao su dày cho dáng vẻ hầm hố. Thân máy dày tới 14.2 mm, đạt chuẩn kháng nước chống bụi tiêu chuẩn IP68 và có khả năng chịu va đập cao với độ bền đạt tiêu chuẩn MIL – STD 810G của quân đội Mỹ.

Do XCover FieldPro được thiết kế chủ yếu cho khách hàng doanh nghiệp, điện thoại này còn cung cấp các giải pháp Knox Manage và Knox Configure. Được biết, nền tảng bảo mật Samsung Knox đạt chứng nhận để sử dụng bởi chính phủ liên bang.

Đáng tiếc dù đã ra mắt nhưng giá bán của Galaxy XCover FieldPro vẫn chưa được Samsung tiết lộ.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: androidcentral

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét