Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Vivo S5 sẽ được trang bị hệ thống 4 camera, xếp theo hình kim cương

Tuần trước, một rò rỉ đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh về một chiếc smartphone Vivo bí ẩn, có thiết lập 4 camera sau được xếp thành hình kim cương.

Hôm nay, tài khoản Weibo chính thức của Vivo đã đăng một video teaser ngắn, xác nhận tên gọi của smartphone bí ẩn này là Vivo S5.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Vivo S5 xuất hiện trong video quảng cáo, tiết lộ nhiều chi tiết mới về thiết kế

Theo trang GSMArena, video rò rỉ cho thấy tagline mà Vivo sử dụng cho smartphone Vivo S5 sắp ra mắt là "Illuminate your beauty", khá giống với bộ đôi đàn anh S1 và S1 Pro. Vì vậy, nhiều người đang suy đoán rằng Vivo S5 cũng sẽ là điện thoại thông minh cho những người thích chụp ảnh "tự sướng" và ảnh chân dung.

Đáng tiếc là hiện tại, chúng ta không có nhiều thông tin về thiết kế và cấu hình của điện thoại này. Tuy nhiên, nếu các rò rỉ trước đây được tin tưởng thì nhiều khả năng Vivo S5 sẽ có hệ thống 4 camera với các ống kính được sắp xếp theo hình kim cương bắt mắt.

Ngoài ra, điện thoại này dường như sẽ có tùy chọn màu xanh lá cây, pha chút với màu trắng và hồng rất hợp thời trang. Vì vậy, Vivo dường như đang hướng sản phẩm này đến các đối tượng khách hàng là người dùng trẻ cá tính. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét