Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Rò rỉ hình ảnh, thông số cấu hình và giá bán của chiếc máy tính bảng LG G Pad 5 10.1

Mặc dù thị trường máy tính bảng không mấy phát triển trong vài năm trở lại đây nhưng vẫn còn khá nhiều nhà sản xuất vẫn đều đặn ra mắt các sản phẩm của mình, và LG là một trong số đó.

Hôm nay, một báo cáo mới vừa tiết lộ thông tin cho biết LG đang làm việc trên máy tính bảng tiếp theo của hãng, có tên là LG G Pad 5 10.1. Như tên cho thấy, tablet này sẽ đi kèm với màn hình 10.1 inch. Và dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về tablet LG G Pad 5 10.1 sắp tới.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • LG sắp ra mắt máy tính bảng G Pad 5 chạy chip Snapdragon 821

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LG-G-Pad-5-10-1 Rò rỉ hình ảnh, thông số cấu hình và giá bán của chiếc máy tính bảng LG G Pad 5 10.1

Theo báo cáo gần đây, máy tính bảng LG G Pad 5 10.1 sẽ đi kèm với mức giá 367 USD (khoảng 8.53 triệu đồng). Ở mặt trước, tablet này sẽ được trang bị màn hình có kích thước 10.1 inch, độ phân giải Full-HD và có viền bezel trên/dưới khá dày. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 821 đến từ Qualcomm, có camera đơn 8MP ở phía sau và máy ảnh selfie 5MP để người dùng chụp ảnh "tự sướng" và gọi video call.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LG-G-Pad-5-10-2 Rò rỉ hình ảnh, thông số cấu hình và giá  bán của chiếc máy tính bảng LG G Pad 5 10.1

Ngoài ra, LG G Pad 5 10.1 còn gây ấn tượng với viên pin có dung lượng khá lớn là 8,200 mAh, sử dụng cổng sạc USB Type-C, có phiên bản hỗ trợ LTE và chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie. Đáng tiếc là hiện tại, thông tin về ngày ra mắt của tablet này vẫn chưa được tiết lộ.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét