Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Báo cáo: Galaxy S11 đã hoàn thiện khâu thiết kế, sẵn sàng ra mắt trong vài tháng tới

Galaxy S11 là một trong những mẫu flagship được mong đợi nhất trong năm 2020, dự kiến sẽ được Samsung trình làng vào đầu năm sau.

Hôm nay, một báo cáo mới vừa tiết lộ thông tin cho biết Samsung có thể sớm bắt đầu chuẩn bị cho việc sản xuất dòng sản phẩm này. Điều đó có nghĩa là khâu thiết kế Galaxy S11 đã được hoàn thiện.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Galaxy S11 với chip SD865/Exynos 9830 sẽ hỗ trợ tính năng nhận dạng khuôn mặt
  • Samsung Galaxy S11 sẽ được trang bị 6 camera với cảm biến lên tới 108MP?
  • Galaxy S11 sẽ sử dụng cảm biến máy ảnh ToF từ ba nhà cung cấp khác nhau

Theo PhoneArena, sau nhiều tháng nghiên cứu và phát triển chuyên sâu, Samsung đã hoàn thiện thiết kế và cấu hình bên trong của các flagship Galaxy S11. Được biết, thông tin này tiết lộ từ leaker nổi tiếng Ice Universe và nó trùng khớp với dòng thời gian phát triển thông thường của công ty khi trước đó, R & D cho loạt Galaxy S10 đã kết thúc vào ngày 1/11/2018.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thiet-ke-Galaxy-S11-da-duoc-hoan-thien-1 Báo cáo: Galaxy S11 đã hoàn thiện khâu thiết kế, sẵn sàng ra mắt trong vài tháng tới

Đáng tiếc là hiện tại, chi tiết về những gì Samsung đã lên kế hoạch cho thế hệ Galaxy S tiếp theo vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, các báo cáo trước đây cho rằng Galaxy S11 series sẽ có một vài cải tiến về thiết kế so với thế hệ Galaxy S10 hiện tại. Cụ thể, Samsung dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng màn hình Infinity-O AMOLED nhưng Galaxy S11 dự kiến sẽ có viền bezel mỏng hơn và các lỗ đục cũng nhỏ hơn.

Trong đó, mẫu máy kế nhiệm Galaxy S10e nhiều khả năng vẫn tiếp tục sử dụng camera selfie đơn ở mặt trước và màn hình phẳng. Còn Galaxy S11 sẽ có màn hình cong và phần "lỗ đục" hình viên thuốc để chứa camera selfie kép. Mặt khác, model Galaxy S11+ cao cấp nhất có thể bao gồm tối đa ba camera phía trước. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Phone Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét