Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Realme công bố lộ trình cập nhật Android 10, bắt đầu triển khai từ Q1 2020

Sẽ có tất cả 5 mẫu smartphone của Realme được cập nhật lên Android 10 vào đầu năm 2020, trong đó Realme X và Realme Q sẽ là hai thiết bị nhận được đầu tiên.

Mới đây, Realme vừa công bố lộ trình cập nhật Android 10 cho smartphone của hãng tại Trung Quốc. Thông tin này được công ty đăng tải trên diễn đàn website cộng đồng chính thức, với lịch trình triển khai cụ thể cho 5 thiết bị khác nhau vào đầu năm 2020.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Bán 10 triệu máy trong quý 3, Realme trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 7 thế giới
  • ColorOS 7.0 sẽ được Realme phát hành vào đầu năm tới
  • Realme xác nhận sẽ không ra mắt smartphone chơi game trong tương lai gần

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất realme-android-10-rollout-roadma Realme công bố lộ trình cập nhật Android 10, bắt đầu triển khai từ Q1 2020

Theo đó, Realme X, Realme X Youth Edition và Realme Q (Realme 5 Pro tại Ấn Độ) sẽ là 3 mẫu smartphone đầu tiên được cập nhật lên phiên bản Android 10 mới nhất. Bản cập nhật này sẽ được phát hành vào Q1 năm 2020. Hai thiết bị còn lại được cập nhật trong đợt tiếp theo sẽ là Realme X2 và Realme X2 Pro mới ra mắt gần đây. Chúng sẽ nhận được bản cập nhật chính thức vào một thời điểm nào đó trong Q2 2020.

Mặc dù điểm nổi bật nhất trên Android 10 là Dark Mode (chế độ tối), tuy nhiên Realme đã nhanh chóng bổ sung tính năng này lên các thiết bị của mình mặc dù chúng vẫn chỉ chạy các phiên bản Android cũ hơn, kể cả ở Ấn Độ và Trung Quốc. Hiện tại, Dark Mode đã được bổ sung vào bản cập nhật mới nhất của Realme C2, Realme 3 Pro, Realme 5 Pro/Realme Q, Realme 1, Realme U1 và cuối cùng là Realme XT (Realme X2).


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: MySmartPrice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét