Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Màu sắc và thiết kế Xiaomi Mi Watch xuất hiện trong teaser mới, bản sao “giá rẻ” của Apple Watch?

Xiaomi đã lên kế hoạch cho một sự kiện ra mắt vào ngày 5 tháng 11 tại Trung Quốc, nơi hãng sẽ giới thiệu Xiaomi Mi CC9 Pro. Tuy nhiên, bên cạnh chiếc smartphone có camera 108MP này thì công ty Trung Quốc còn ra mắt một vài sản phẩm khác tại sự kiện này, bao gồm chiếc Mi TV và Mi Watch mới.

Hôm nay, CEO Lei Jun của Xiaomi vừa đăng tải trên Weibo hình ảnh thực tế về chiếc Mi Watch, qua đó cho thấy nó sẽ có thiết kế trông giống như một bản sao của Apple Watch .

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Xiaomi tung teaser "nhá hàng" đồng hồ Mi Watch, sẽ ra mắt ngày 5/11
  • Xiaomi sắp ra mắt đồng hồ Mi Watch chính chủ, chạy Wear OS của Google
  • Lộ diện phác thảo chiếc smartwatch đầu tiên của Xiaomi – giá dự kiến từ 3.4 triệu đồng

Như bạn đọc có thể thấy ở hình ảnh trên, chiếc smartwatch sắp ra mắt của Xiaomi sở hữu thiết kế trông rất giống với Apple Watch với mặt đồng hồ hình vuông, một núm xoay ở cạnh bên và có 2 màu sắc là đen hoặc trắng. Ngoài ra, một hình ảnh khác cho thấy cách cạnh của Mi Watch được làm vuông vức và ngoài núm xoay còn có một nút nữa ở cạnh phải.

Hiện tại, thông tin chi tiết về chiếc Mi Watch này vẫn chưa được tiết lộ nhiều. Một báo cáo gần đây cho rằng chiếc smartwatch của Xiaomi sẽ hỗ trợ GPS và NFC, đồng thời đi kèm với động cơ tuyến tính và loa.

Đặc biệt, Xiaomi Mi Watch cũng sẽ có phiên bản hỗ trợ eSIM nên người dùng có thể thực hiện cuộc gọi ngay trên đồng hồ nếu muốn. Cuối cùng, smartwatch này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip của Qualcomm mà theo XDA Developer thì đó có thể là Snapdragon Wear 3100.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét