Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

[Video] So sánh camera iPhone 11 Pro và Canon 1DX Mark II: Trứng chọi đá?

Sau khi ra mắt, iPhone 11 Pro đã được mang đi so sánh camera với rất nhiều đối thủ, bao gồm Pixel 4, Galaxy Note 10 hay Mate 30 .

Tuy nhiên, trong một video mới nhất, YouTuber Matti Haapoja đã bất ngờ so sánh ảnh chụp giữa iPhone 11 Pro và máy ảnh DSLR chuyên dụng, có giá lên tới 7,500 USD.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • iPhone 11 đạt doanh số "khủng" khi mở bán tại quê nhà của Samsung
  • Tin được không, iPhone 11 series chống nước tốt hơn cả những gì Apple quảng cáo
  • Bất ngờ chưa: Nữ ca sĩ Selena Gomez đã dùng iPhone 11 Pro để quay MV "Lose You To Love Me"

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất so-sanh-camera-iPhone-11-Pro-va-may-anh-canon-1 [Video] So sánh camera iPhone 11 Pro và Canon 1DX Mark II: Trứng chọi đá?

Trong video dưới đây, Haapoja so sánh iPhone 11 Pro với Canon 1DX Mark II. Anh ta cho thấy năm hình ảnh cạnh nhau, sau đó tiết lộ bức ảnh nào được chụp bằng máy ảnh Canon và ảnh nào của iPhone 11 Pro. Ngoài ra, còn có một số bức ảnh so sánh khác trong video đã cho thấy khả năng chụp ảnh của iPhone 11 Pro rất ấn tượng, nhìn qua khó phân biệt với máy ảnh Canon nếu là người không chuyên.

Như nhiều người bình luận ở bên dưới video, cách dễ nhất để biết bức ảnh nào được chụp bằng Canon 1DX Mark II và bức ảnh được chụp bằng iPhone 11 Pro là nhìn vào hậu cảnh cũng như hiệu ứng xóa phông. Chẳng hạn, trong một số hình ảnh của iPhone 11 Pro, hiệu ứng xóa phông hơi mạnh hơn và đôi khi làm chưa tốt ở phần chuyển tiếp giữa chủ thể và phông nền, đặc biệt vùng tóc còn bị mờ.

Bạn nghĩ sao về chất lượng ảnh của iPhone 11 khi so sánh với mẫu máy ảnh chuyên nghiệp đến từ Canon?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 9to5mac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét