Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Galaxy A90s sở hữu ROM 128GB, hỗ trợ 5G và có dung lượng pin khủng

Galaxy A90s dường như đang được Samsung phát triển để trình làng trong thời gian tới khi mới đây, hình ảnh viên pin của điện thoại này vừa được phát hiện trên trang web chứng nhận SafetyKorea.

Theo 91mobiles, nguồn tin ngày hôm nay cho biết Galaxy A90s sẽ có số model SM-A907F và đi kèm viên pin dung lượng 4,200 mAh (số model EB-BA907ABYL). Dựa theo tên gọi thì điện thoại này sẽ là phiên bản nâng cấp về cấu hình của chiếc Galaxy A90 5G ra mắt vào thời điểm tháng 9 vừa qua.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-A90s-1 Galaxy A90s sở hữu ROM 128GB, hỗ trợ 5G và có dung lượng pin khủng

Trước đó, cũng từng xuất hiện một báo cáo tiết lộ thông tin về Galaxy A90s. Theo nguồn tin này thì mẫu di động sắp ra mắt của Samsung sẽ có bộ nhớ trong 128GB và hai tùy chọn màu sắc là đen hoặc trắng. Ngoài ra, Galaxy A90s nhiều khả năng cũng sẽ hỗ trợ kết nối mạng 5G.

Đáng tiếc là hiện tại, đó cũng là tất cả những thông tin chúng ta biết về Galaxy A90s. Tuy nhiên, do Samsung thường sẽ phát hành các bản cập nhật của các smartphone ra mắt hồi đầu năm của hãng nên nhiều khả năng Galaxy A90s sẽ được trình làng vào thời điểm cuối năm nay. Ngoài ra, điện thoại này có thể chia sẻ hầu hết các tính năng với Galaxy A90 5G và được nâng cấp ở một vài khía cạnh như bộ xử lý hay camera. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét