Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Honor V30 đạt chứng nhận 3C trước khi ra mắt, xác nhận có sạc nhanh 40W

Cùng với Nova 6 5G, Honor V30 là một trong những điện thoại xuất hiện khá nhiều lần trong các rò rỉ và tin đồn thời gian gần đây.

Cách đây vài ngày, Honor V30 vừa xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của TENAA. Giờ đây, điện thoại này vừa tiếp tục được cơ quan 3C phê duyệt, một dấu hiệu cho thấy máy đã sẵn sàng tiến ra thị trường.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Honor V30 5G sắp sửa tiến ra thị trường, chạy sẵn Android?
  • Honor V30 với Kirin 990 5G, 4 camera sau hình vuông sẽ ra mắt vào tháng 11
  • Honor V30 series lộ cấu hình chi tiết và giá bán hấp dẫn trước ngày ra mắt

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Honor-V30-dat-chung-nhan-3C Honor V30 đạt chứng nhận 3C trước khi ra mắt, xác nhận có sạc nhanh 40W

Theo trang Gizchina, chứng nhận 3C ngày hôm nay không tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật của Honor V30 sắp ra mắt, ngoại trừ cho biết điện thoại này sẽ đi kèm bộ sạc nhanh có công suất tối đa lên tới 40W.  Chúng ta có thể thấy dữ liệu trong hình trên ở cột thứ sáu với bộ nguồn là 10V/4A.

Hiện tại, Honor V20 series chỉ hỗ trợ sạc nhanh 22.5W nên đây sẽ là một nâng cấp khá ấn tượng trên các mẫu máy kế nhiệm của chúng. Và theo giới thạo tin thì điều này dường như gợi ý rằng pin của Honor V30 cũng sẽ được nâng cấp về dung lượng so với thế hệ trước.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Honor-V30-dat-chung-nhan-3C-1 Honor V30 đạt chứng nhận 3C trước khi ra mắt, xác nhận có sạc nhanh 40W

Honor V30 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng tới khi chính chủ tịch của công ty tiết lộ thông tin này một vài ngày trước. Cụ thể, Zhao Ming đã xác nhận điện thoại này sẽ được công bố vào tháng 11 và đây sẽ là những smartphone 5G đầu tiên của họ.

Các thông số kỹ thuật khác được đồn đoán của Honor V30 bao gồm chip Huawei Kirin 990 5G mạnh mẽ, camera kép phía trước và màn hình hỗ trợ tần số quét 90Hz. Ngoài ra, một số tin đồn còn cho biết các mẫu máy kế nhiệm Honor V20 sẽ có hệ thống 4 camera sau 60MP. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét