Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Xiaomi Mi Watch sẽ chạy trên hệ điều hành MIUI, có kho ứng dụng riêng

Cách đây không lâu, xuất hiện một số báo cáo cho biết mẫu smartwatch Mi Watch sắp được Xiaomi ra mắt sẽ chạy trên hệ điều hành WearOS của Google.

Tuy nhiên, một poster quảng cáo mới được đăng tải từ Xiaomi đã phủ nhận thông tin này khi nó cho biết, Mi Watch sẽ chạy trên hệ điều hành MIUI tùy biến, được thiết kế riêng cho các thiết bị đeo thông minh.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • [Video] Trên tay thực tế Xiaomi Mi Watch trước ngày ra mắt
  • Thêm nhiều thông tin quan trọng về Xiaomi Mi Watch được hé lộ, ra mắt ngày 5/11
  • Màu sắc và thiết kế Xiaomi Mi Watch xuất hiện trong teaser mới, bản sao "giá rẻ" của Apple Watch?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất MIUI-for-Watch Xiaomi Mi Watch sẽ chạy trên hệ điều hành MIUI, có kho ứng dụng riêng

Cụ thể, MIUI for Watch được cho là một hệ sinh thái mở kết hợp MIUI vào các thiết bị đeo. Hệ điều hành này sẽ có một cửa hàng ứng dụng riêng, chứa các app mà người dùng thường sử dụng trong cuộc sống hằng ngày như bản đồ AliPay, QQ và thậm chí là TikTok. Thiết bị này cũng hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến và rất nhiều mặt đồng hồ được hãng cài đặt sẵn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất MIUI-for-Watch-b Xiaomi Mi Watch sẽ chạy trên hệ điều hành MIUI, có kho ứng dụng riêng

Ngoài ra, Xiaomi còn đăng tải hai video cho thấy hệ điều hành này đang hoạt động. Chúng hiển thị các tác vụ mà người dùng có thể sử dụng trên chiếc Mi Watch sắp tới như xem video, nghe nhạc trực tuyến,… Dự kiến, MIUI for Watch sẽ chính thức được công bố vào ngày 5 tháng 11 cùng với Mi Watch và smartphone Mi CC9 Pro.

Được biết, chiếc smartwatch sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị chip Snapdragon Wear 3100, hỗ trợ kết nối WiFi, Bluetooth, NFC, GPS và eSIM. Thiết bị sẽ có hai tùy chọn màu sắc là đen và trắng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét