Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Hot: CEO Nguyễn Tử Quảng xác nhận Bphone 4 sẽ ra mắt vào đầu năm 2020

Thay vì ra mắt vào cuối năm nay như một số dự đoán trước đó, smartphone BPhone thế hệ thứ 4 của Bkav sẽ được dời lịch ra mắt sang đầu năm tới.

Cụ thể, thông tin này được chính CEO BKAV, ông Nguyễn Tử Quảng chia sẻ trong một bài đăng trên FaceBook trong nhóm Bphone Fans club. Cụ thể, ông đã chia sẻ cuối bài đăng thông tin: "Bphone 4 sẽ ra mắt vào đầu năm sau."

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Chiêm ngưỡng concept Bphone 4 với thiết kế camera giống hệt iPhone 11 Pro
  • Bphone 4 lộ thông số cấu hình, sẽ có 3 phiên bản, ra mắt vào tháng 10 tới

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất BPhone-4-ra-mat-vao-nam-sau-2 Hot: CEO Nguyễn Tử Quảng xác nhận Bphone 4 sẽ ra mắt vào đầu năm 2020

Trước đó, có nhiều rò rỉ Bphone 4 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, thậm chí là trong tháng 10 này. Tuy nhiên, tuyên bố mới nhất của CEO Bkav đã bác bỏ những tin đồn trên, đồng thời cho thấy  tập đoàn này đang có một kế hoạch ra mắt hoàn toàn mới cho Bphone 4.

Đại diện Bkav khẳng định tài khoản trên đúng là của ông Nguyễn Tử Quảng và công ty này đang chuẩn bị cho lễ công bố Bphone mới trong vài tháng nữa. Trước đó, ông Trần Việt Hải, Giám đốc Bkav Electronic, cho biết: "Bkav đã mở tổ hợp dịch vụ và chăm sóc khách hàng Bphone Store để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở Store tại các thành phố lớn, những nơi có đông người dùng Bphone. Đây cũng là bước chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt Bphone 4 của chúng tôi".

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất BPhone-4-ra-mat-vao-nam-sau-face Hot: CEO Nguyễn Tử Quảng xác nhận Bphone 4 sẽ ra mắt vào đầu năm 2020
Concept Bphone 4

Ở thời điểm hiện tại, Bphone 3 đã hơn một năm tuổi khi điện thoại này chính thức trình làng vào ngày 10/10/2018. Hiện vẫn chưa rõ những cải tiến mà Bkav sẽ mang lại cho mẫu máy kế nhiệm của nó là gì nhưng với việc lùi lịch ra mắt vào năm sau thì chúng ta có thể hy vọng chiếc Bphone 4 sẽ mang trên mình những công nghệ mới nhất và một trong số đó là 5G. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét