Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Samsung “khoe” smartphone màn hình gập mới với thiết kế dạng vỏ sò, có thể là Galaxy Fold 2?

Chúng ta có thể chắc chắn rằng Samsung sẽ ra mắt một chiếc smartphone màn hình gập với thiết kế vỏ sò trong tương lai, mặc dù chưa rõ đây có phải là Galaxy Fold 2 hay không.

Mới đây, trong sự kiện Samsung Developer Conference 2019 được tổ chức ở Mỹ, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã tạo ra một bất ngờ lớn cho tất cả mọi người có mặt tại sự kiện với một bằng cách chiếu một đoạn video về concept smartphone màn hình gập khi nói về giao diện One UI 2.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Galaxy Fold 2 sẽ có thiết kế dạng vỏ sò, màn hình 6.7 inch, bản lề nằm theo trục ngang
  • Lộ diện Galaxy Fold 2 với tên mã "Bloom", chạy Android 10 và 3 tùy chọn màu sắc
  • Báo cáo: Samsung Galaxy Fold 2 có thể được bán ra trên toàn cầu với giá rẻ hơn

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Fold-2 Samsung

Khác với Microsoft Surface Duo, thiết bị bí ẩn này vẫn có thiết kế dạng vỏ sò nhưng là màn hình gập giống Galaxy Fold, thay vì sở hữu hai màn hình riêng biệt. Ngoài ra, nó cũng sử dụng cơ chế gập theo chiều ngang giống như các mẫu điện thoại màn hình gập ngày xưa.

Ngoài ra trong video, Samsung cũng so sánh để làm nổi bật sự khác biệt về giao diện người dùng giữa Galaxy Fold hiện tại và mẫu smartphone màn hình gập dạng vỏ sò sắp tới. Cụ thể, giao diện của thiết bị sẽ tự động co lại và phân chia thành 2 nửa ở phía trên và phía dưới, cắt theo phần bản lề của máy.

Theo báo cáo, model mới sẽ có tên gọi là Galaxy Fold 2, đi kèm tên mã là Bloom và số hiệu model là SM-E700F. Nó có thể sẽ được trang bị màn hình 6.7 inch với bản lề nằm theo trục ngang. Ngoài ra, cũng có khả năng nó sẽ có màn hình 1 inch ở mặt trước để hiển thị các thông tin đơn giản khi thiết bị được gập lại.

Galaxy Fold 2 dự kiến sẽ có giá bán rẻ hơn so với thế hệ đầu tiên, có thể được ra mắt tại MWC 2020 hoặc một sự kiện Galaxy Unpacked riêng biệt vào quý 1 năm 2020. Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào khác liên quan đến chiếc điện thoại này. Theo dự đoán, Samsung có thể sẽ trang bị cho nó vi xử lý Exynos 990 mới nhất và model 5G Exynos 5123 khi ra mắt vào năm tới.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Android Authority

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét