Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Huawei MediaPad M7 lộ ảnh render với màn hình “nốt ruồi” ấn tượng, hỗ trợ bút stylus

Đầu tháng này, một nguồn tin đến từ Ấn Độ đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh render của Huawei MediaPad M7 cho thấy đây là tablet đầu tiên có màn hình "đục lỗ". Không lâu sau đó, leaker nổi tiếng Evan Blass đã tuyên bố rằng chiếc máy tính bảng này sẽ có tên gọi khác là MatePad Pro.

Hôm nay, Blass tiếp tục chia sẻ những hình ảnh render mới về tablet MediaPad M7, qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh hơn về thiết kế của máy.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Huawei Mediapad M7 lộ diện ngoài thực tế, bạn có thích thiết kế này?
  • Huawei MediaPad M7 bất ngờ lộ diện, đối thủ mới của Tab S6?

Theo trang Gizmochina, hình ảnh cho thấy Huawei MediaPad M7 (MatePad Pro) sẽ có tỷ lệ màn hình so với thân máy cao vì nó có các viền bezel các cạnh khá mỏng nhờ sử dụng thiết kế "đục lỗ" để chứa camera selfie. Tablet này có tên gọi nội bộ là "Marx" và như có thể thấy trong hình ảnh, nó sẽ hỗ trợ bàn phím và bút stylus M-Pen của Huawei.

Với thiết kế mặt sau thì theo hình ảnh được trang 91mobiles đăng tải trước đó, MediaPad M7 sẽ có thiết lập camera có 2 ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và nằm ở vị trí góc trên cùng bên trái. Điều thú vị là cảm biến vân tay của tablet này không thấy xuất hiện ở cả mặt trước lẫn sau nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

Đáng tiếc là hiện tại, các thông tin về cấu hình, giá bán và ngày ra mắt của MediaPad M7 vẫn chưa được Huawei tiết lộ.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét