Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Xiaomi ra mắt bếp từ Mijia S1: Cuộn dây gia nhiệt kép, 5 chế độ bảo vệ, giá 390.000 đồng

Hiện tại, bếp điện từ Mijia S1 đang được mở bán trên Xiaomi Mall với mức giá khá hấp dẫn, chỉ 119 NDT (khoảng 390.000 đồng).

Hôm nay, Xiaomi vừa tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm đa dạng của mình bằng cách ra mắt một sản phẩm hoàn toàn mới tại Trung Quốc, có tên gọi là Mijia Induction Cooker S1. Về cơ bản, đây là một chiếc bếp điện từ, được trang bị nhiều tính năng độc đáo và cực kì an toàn cho người sử dụng.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Xiaomi được cấp bằng sáng chế smartphone màn hình gập với camera đục lỗ
  • Xiaomi ra mắt Rubik thông minh: Có thể kết nối với smartphone, giá 260.000 đồng
  • Xiaomi ra mắt bóng đèn LED thông minh Yeelight, điều khiển từ xa, giá 425.000 đồng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mijia-Induction-Cooker-S1-1 Xiaomi ra mắt bếp từ Mijia S1: Cuộn dây gia nhiệt kép, 5 chế độ bảo vệ, giá 390.000 đồng

Về ngoại hình, bếp từ Mijia S1 có thiết kế hình chữ nhật, khác biệt hoàn toàn so hình tròn từ người tiền nhiệm từng được giới thiệu vào năm ngoái. Bề mặt của bếp được làm bằng Cellulose vi tinh thể, có độ dày 5mm và chịu được nhiệt độ cao lên tới 500 độ C.

Trong khi các sản phẩm đối thủ có cùng mức giá nhưng chỉ được trang bị một cuộn dây, sản phẩm của Xiaomi lại có nhiều cuộn dây gia nhiệt được xếp chồng lên nhau, giúp làm nóng đồng đều hơn và mang lại trải nghiệm ăn uống tốt hơn cho người sử dụng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mijia-Induction-Cooker-S1-2 Xiaomi ra mắt bếp từ  Mijia S1: Cuộn dây gia nhiệt kép, 5 chế độ bảo vệ, giá 390.000 đồng

Bếp từ Mijia S1 có công suất lên tới 2100W, hỗ trợ 7 chế độ làm nóng khác nhau và 6 chế độ nấu khác nhau. Bên cạnh đó, nó cũng được trang bị quạt 7 lá với kích thước lớn để tản nhiệt cho các bộ phận bên trong một cách nhanh chóng thông qua lỗ thoát khí ở phía dưới, kéo dài tuổi thọ của bếp.

Theo Xiaomi, bếp từ Mijia S1 còn được tích hợp hệ thống an toàn với khả năng bảo vệ gấp 5 lần bình thường, cũng như cảm biến nhiệt độ ở bên trong. Ngay khi thiết bị vượt quá nhiệt độ cho phép, bếp sẽ tự động tạm dừng cung cấp năng lượng cho cuộn dây gia nhiệt để bảo vệ người dùng trước mọi nguy cơ cháy nổ.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét