Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Honor Watch Magic 2: Màn hình OLED, pin 1 tuần, ra mắt cuối năm nay

Năm ngoái, Honor đã ra mắt chiếc smartwatch đầu tiên của hãng, có tên gọi là Watch Magic tại Trung Quốc. Hiện tại, có vẻ như công ty Trung Quốc này đang làm việc trên phiên bản kế nhiệm của nó.

Mặc dù tên gọi của chiếc đồng hồ thông minh mới của Honor vẫn chưa được xác nhận, nhưng theo nguồn tin đến từ trang Mysmartprice thì có vẻ như nó sẽ có tên là Honor Watch Magic 2 và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Với trợ lý ảo YoYo, Honor Magic 2 hoàn toàn có thể điều khiển xe không người lái
  • Honor Magic 2 ra mắt: Thiết kế trượt, 6 camera, cảm biến vân tay trong màn hình, sạc 85% trong 30 phút
  • Honor Magic 2 lộ ảnh render: Thiết kế trượt thủ công, 3 camera sau, camera selfie kép

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất honor-2019-watch-teaser-2-2 Honor Watch Magic 2: Màn hình OLED, pin 1 tuần, ra mắt cuối năm nay

Về thiết kế, theo hình ảnh teaser mới được đăng tải gần đây thì có vẻ như Honor Watch Magic 2 sẽ có thiết kế khá giống với người tiền nhiệm của nó với mặt đồng hồ tròn và sở hữu hai nút điều khiển nằm ở phía bên trái.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất honor-2019-watch-teaser-2-1 Honor Watch Magic 2: Màn hình  OLED, pin 1 tuần, ra mắt cuối năm nay

Khi nói đến phần mềm, nhiều khả năng Watch Magic 2 sẽ chạy trên hệ điều hành LiteOS của chính công ty. Đây là phần mềm tương tự được tìm thấy trên Watch Magic và Huawei Magic Watch GT 2. Ngoài ra, smartwatch sắp tới của Honor dự kiến sẽ có màn hình AMOLED, thời lượng pin kéo dài một tuần và mức giá phải chăng, giống như người tiền nhiệm.

Hiện tại, đó là tất cả những thông tin chúng ta biết về chiếc Honor Watch Magic 2. Hy vọng trong vài ngày tới những tin tức về smartwatch này sẽ được tiết lộ nhiều hơn trên các trang mạng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét