Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Tin mừng cho Samsung: Galaxy Note 10 Series có doanh số tốt hơn hẳn người tiền nhiệm

Báo cáo tài chính quý 3 của Samsung cho thấy bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10 Plus đã đạt được doanh số bán hàng vô cùng ấn tượng.

Mới đây Samsung đã công bố kết quả kinh doanh quý 3/2019 và xác nhận rằng Galaxy Note 10 Series có doanh số rất tốt trong quý này. Samsung không tiết lộ bất kỳ số liệu bán hàng cụ thể nào nhưng cho biết rằng Galaxy Note 10 Series có doanh số tốt hơn hẳn so với người tiền nhiệm.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Samsung đã sửa được lỗi vân tay siêu âm trên Galaxy S10 và Galaxy Note 10
  • Người dùng Galaxy S10/Note10 không thể sử dụng vân tay cho ứng dụng ngân hàng sau sự cố
  • 10 thủ thuật không thể bỏ qua khi sử dụng Galaxy Note 10

Trong thông cáo báo chí, Samsung cho biết số lượng đơn hàng Galaxy Note 10 Series được bán ra tăng trưởng tới 2 chữ số.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-galaxy-note-10-tgdd-35 Tin mừng cho Samsung: Galaxy Note 10 Series có doanh số tốt hơn hẳn người tiền nhiệm

Một trong những nguyên nhân chính tạo ra sự tăng trưởng này đó chính là do việc Samsung đã tạo ra 2 phiên bản Galaxy Note 10 khác nhau thay vì chỉ một phiên bản như trên Galaxy Note 9 . Công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research đã báo cáo một xu hướng tương tự khi Galaxy S10 lên kệ, hãng này cho biết rằng việc bổ sung phiên bản Galaxy S10e đã giúp Samsung có doanh số tuần đầu tiên tăng một cách mạnh mẽ tại thị trường Mỹ so với bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+.

Doanh số của Galaxy Note 10 Series không phải là điểm tích cực duy nhất của bộ phận di động trong quý 3 năm 2019. Samsung cho biết thêm rằng doanh số của dòng smartphone tầm trung Galaxy A cũng tăng trưởng khá tốt và tỷ suất lợi nhuận trên mỗi chiếc smartphone được bán ra cũng tốt hơn (bao gồm cả dòng Galaxy M).

Như vậy trong quý 3 vừa qua lợi nhuận của Samsung đạt 7.78 nghìn tỷ won (khoảng 6.7 tỷ USD), giảm mạnh so với cùng kỳ năm trước.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: androidauthority

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét