Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Redmi Note 8T được xác nhận sẽ hỗ trợ kết nối NFC, sạc nhanh 18W

Về cơ bản, Redmi Note 8T vẫn sẽ có thiết kế tương tự như Redmi Note 8 tiêu chuẩn nhưng được bổ sung thêm kết nối NFC và hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Sau bộ đôi Redmi Note 8/8 Pro, nhiều tin đồn cho rằng Xiaomi vẫn đang phát triển và có ý định ra mắt thêm một mẫu smartphone mới thuộc dòng sản phẩm này với tên gọi là Redmi Note 8T. Theo báo cáo, thiết bị sẽ đi kèm với thiết kế tương tự như chiếc Redmi Note 8 tiêu chuẩn, tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất là việc nó còn được tích hợp thêm cả kết nối NFC.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Redmi Note 8T lộ ảnh thực tế, liệu bạn có thích thiết kế này?
  • Chưa ra mắt, Redmi Note 8T đã có thể đặt hàng trước với giá bán hấp dẫn
  • Thiết kế Redmi Note 8T lộ diện rõ nét trong ảnh render mới

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gsmarena_001-8 Redmi Note 8T được xác nhận sẽ hỗ trợ kết nối NFC, sạc nhanh 18W

Vì Redmi Note 8 bản tiêu chuẩn không hỗ trợ NFC (hầu như các mẫu smartphone bán ra tại thị trường Trung Quốc đều không có tính năng này), do đó Redmi Note 8T khả năng cao sẽ là một thiết bị được ra mắt để nhắm vào thị trường quốc tế.

Mới đây, Redmi Note 8T vừa nhận được chứng nhận NCC của Đài Loan, qua đó xác nhận rằng nó sẽ hỗ trợ kết nối NFC và công nghệ sạc nhanh 18W. Bộ sạc thương thích sẽ hỗ trợ đầu ra 5V/3A, 9V/2A và 12V/1.5A.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gsmarena_002-7 Redmi Note 8T được xác nhận sẽ hỗ trợ kết nối NFC, sạc nhanh 18W

Theo rò rỉ, Redmi Note 8T sẽ được trang bị màn hình giọt nước 6.3 inch với độ phân giải Full HD+, bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5 của Corning ở cả hai mặt. Bên trong, máy mang sức mạnh phần cứng đến từ con chip Snapdragon 665, viên pin dung lượng 4000mAh, hệ thống 4 camera sau 48MP + 8MP + 2MP + 2MP và được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie khi bán ra.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSMArena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét