Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

[Tư vấn] Mua bộ kích sóng wifi của hãng nào tốt nhất hiện nay (2019)

Các thiết bị kích sóng wifi ngày nay có nhiều mức giá khác nhau từ mức giá rẻ vài trăm ngàn đồng cho tới các model cao cấp hơn với giá hàng chục triệu đồng. Với nhu cầu sử dụng cơ bản thì sản phẩm kích sóng wifi có giá khoảng 250 nghìn đến 1 triệu đồng là đã có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mua-bo-kich-song-wifi-cua-hang-nao-tot-nhat-1-600x387 [Tư vấn] Mua bộ kích sóng  wifi của hãng nào tốt nhất hiện nay (2019)

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • [Top 3] Bộ kích sóng wifi dùng cổng USB dưới 200k bán chạy nhất 2019
  • Cách cài đặt, sử dụng bộ kích sóng wifi Xiaomi, TP Link, Totolink
  • Trải nghiệm bộ kích sóng Wifi TOTOLINK EX201: Phát sóng xa và hiệu quả, giá chỉ 230.000 đồng

Repeater wifi hay bộ khuếch đại sóng wifi, bộ mở rộng sóng wifi thiết bị điện tử giúp tăng sóng wifi có nhiệm vụ tiếp sóng từ wifi đang sử dụng và phát lại với cường độ sóng cao hơn, đảm bảo vùng phủ sóng xa hơn. Một bộ kích sóng wifi hiện nay có khả năng mở rộng vùng phủ sóng xa rộng gấp 3 lần so với việc sử dụng thiết bị phát wifi và moderm wifi thông thường.

Xiaomi

Là một trong những tập đoàn công nghệ với tốc độ phát triển kinh khủng, tính từ thời điểm ra vào năm 2010 thì Xiaomi đã phát triển lên một tầm cao mới với bằng chứng là các sản phẩm của Xiaomi đã có mặt tại hầu hết các hộ gia đình Việt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mua-bo-kich-song-wifi-cua-hang-nao-tot-nhat-2-600x331 [Tư vấn] Mua bộ kích sóng wifi của hãng nào tốt nhất hiện nay (2019)

Bộ kích sóng wifi của Xiaomi có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt cũng như mức giá tương đối rẻ so với mặt bằng chung của thị trường. Bộ kích sóng wifi Xiaomi sở hữu khả năng thu phát sóng rất mạnh mẽ với băng thông lên tới 300 Mbps phù hợp với các khu vực có diện tích tương đối rộng. Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như là: Xiaomi Mi Repeater PRO 2, Wifi Xiaomi Gen 2, Xiaomi Repeater Gen 3, Wifi Xiaomi R02, Xiaomi Power Cat…

TP-Link

Là một thương hiệu cung cấp các thiết bị internet hàng đầu thế giới. Với 20 năm thành lập và phát triển thì sản phẩm của Tp-Link hiện đã nhận được niềm tin từ người tiêu dùng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mua-bo-kich-song-wifi-cua-hang-nao-tot-nhat-3-600x301 [Tư vấn] Mua bộ kích sóng wifi của hãng nào tốt nhất hiện nay (2019)

Tp-Link có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi được trang bị tính năng đèn báo thông minh với tốc độ wifi lên tới 300 Mbps và khả năng lưu trữ mạng không dây khi đã ghép cặp để bạn có thể sử dụng mà không phải không phải khôi phục cài đặt. Một số model tiêu biểu của Repeater TP-Link: Tp-Link TL- WA850RE, TP-Link TL-WA860RE, TP-Link Archer C20, TL-WPA4220KIT…

Totolink

Là thương hiệu cung cấp các sản phẩm băng thông, wifi, dịch vụ mạng đến từ Hàn Quốc với 10năm thành lập Totolink cùng với Tp-Link đang trở thành hai thương hiệu cạnh tranh mạnh mẽ ở thị trường Châu Á.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  mua-bo-kich-song-wifi-cua-hang-nao-tot-nhat-4-600x399 [Tư vấn] Mua bộ kích sóng wifi của hãng nào tốt nhất hiện nay (2019)

Các sản phẩm như bộ kích sóng wifi, bộ khuếch đại, mở rộng wifi rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Bộ kích sóng Totolink sở hữu nhiều ưu điểm như khả năng phủ sóng rộng, tính kết nối và khả năng bảo mật cao. Sản phẩm nổi bật của Totolink: Totolink EX100, Totolink EX200, Totolink EX300, Totolink EX 570…

Mercury

Là thương hiệu phân phối các thiết bị internet của Đài Loan. Hiện nay các sản phẩm của Mercurys không chỉ được ưa chuộng tại Đài Loan mà còn nhiều nước trên thế giới. Với các sản phẩm tiêu biểu như: Mercusys MW300RE, Mercusys MW302RE, Mercusys MW310RE, Mercusys MW155R …

Sforum - Trang thông tin công  nghệ mới nhất mua-bo-kich-song-wifi-cua-hang-nao-tot-nhat-5-600x450 [Tư vấn] Mua bộ kích sóng wifi của hãng nào tốt nhất hiện nay (2019)

Tenda

Thành lập từ năm 1999 Tenda đã vươn lên trở thành top những nhà cung cấp thiết bị mạng lớn nhất Trung Quốc với nhiều dòng sản phẩm như thiết bị kích sóng, mở rộng, bắt sóng và khuếch đại wifi, thu sóng wifi…

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mua-bo-kich-song-wifi-cua-hang-nao-tot-nhat-6-600x450 [Tư vấn] Mua bộ kích sóng wifi của hãng nào tốt nhất hiện nay (2019)

Ưu điểm nổi bật của bộ kích sóng wifi Tenda là khả năng phát sóng rộng, kích sóng tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng trong phạm vi 100m. Cùng mức giá khá rẻ chỉ khoảng 150-250 ngàn là ưu điểm vượt trội của Tenda có với các hãng khác. Một số sản phẩm nổi bật như: Tenda A3, Tenda A6, Tenda A5, Tenda A9, Tenda HDA9, Tenda A12, Tenda A301…

Hi vọng qua bài viết này CellphoneS đã giúp bạn đọc có thêm kiến thức về sản phẩm bộ kích sóng wifi. Mỗi loại mỗi thương hiệu đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, do đó, bạn cần cẩn thận, suy nghĩ kỹ càng để lựa chọn một bộ kích sóng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét