Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Xuất hiện nhiều hình ảnh về vòng đeo tay Huawei Band 4 Pro

Huawei Band 4 Pro sở hữu nhiều tính năng tương đồng với người tiền nhiệm Huawei Band 3 Pro ra mắt hồi đầu năm nay.

Huawei dường như đang chuẩn bị ra mắt một chiếc vòng đeo tay thông minh mới của hãng, có tên là Huawei Band 4 Pro. Mới đây, nguồn tin độc quyền đến từ 91mobiles vừa chia sẻ những hình ảnh render của chiếc vòng đeo tay thông minh này, qua đó hé lộ cho chúng ta nhiều chi tiết thú vị về thiết kế cũng như tính năng của sản phẩm.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Đây là vòng tay thông minh Huawei Band 4 Pro sắp ra mắt?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Band-4-Pro Xuất hiện nhiều hình ảnh về vòng đeo tay Huawei Band 4 Pro

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, Huawei Band 4 Pro sở hữu thiết kế trông khá giống với người tiền nhiệm Band 3 Pro của nó. Sản phẩm này sẽ có màn hình được bo cong nhẹ về 4 cạnh, hỗ trợ hiển thị màu màu, dây đeo cao su cùng phím home cảm ứng hình dẹt.

Ngoài màu đen, Huawei Band 4 Pro nhiều khả năng sẽ có thêm các tùy chọn màu mới là đỏ và vàng. Tất nhiên, dây đeo sẽ có thể thay thế cho nhau và được tích hợp nhiều lỗ điều chỉnh để vừa khít trên cổ tay người dùng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất huawei-band-3-pro Xuất hiện nhiều hình ảnh về vòng đeo tay Huawei Band 4 Pro

Đáng tiếc là nguồn tin ngày hôm nay không chia sẻ thông số kỹ thuật của Huawei Band 4 Pro. Tuy nhiên, nếu các rò rỉ trước đây được tin tưởng thì chiếc vòng đeo thông minh này sẽ có màn hình AMOLED, được tích hợp cảm biến đo nhịp tim và máy đo SpO2 để thông báo cho bạn về lượng oxy trong máu.

Cuối cùng, Huawei Band 4 Pro nhiều khả năng cũng có cổng sạc tích hợp, cho phép người dùng sạc trực tiếp thiết bị đeo này thông qua cổng USB-A cái có trên nhiều bộ sạc. Thiết kế này giúp loại bỏ sự cần thiết phải mang theo bộ sạc nếu bạn đang đi du lịch và cũng ngăn chiếc vòng tay thông minh này trở nên vô dụng nếu bộ sạc bị hỏng hoặc mất.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét