Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Huawei Nova 6 được cơ quan 3C phê duyệt, xác nhận có sạc nhanh 40W

Danh sách 3C tiết lộ rằng Huawei Nova 6 sẽ xuất xưởng với bộ sạc HW-100400C00 cung cấp tốc độ sạc nhanh lên đến 40W.

Huawei Nova 6 được xác nhận là đang chuẩn bị ra mắt và những rò rỉ gần đây cho thấy máy sẽ có màn hình "đục lỗ" hình viên thuốc để chứa camera selfie kép. Hôm nay, điện thoại này với số model là WLZ-AL10 vừa được cơ quan 3C phê duyệt, một dấu hiệu cho thấy máy đã sẵn sàng tiến ra thị trường.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Bộ đôi Huawei Nova 6 5G và Honor V30 5G vừa được cơ quan TENAA phê duyệt, sẽ sớm ra mắt?
  • Huawei Nova 6 5G vừa đạt chứng nhận quan trọng, sắp sửa trình làng?
  • Huawei Nova 6 sẽ có biến thể hỗ trợ mạng 5G

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Nova-6-1 Huawei Nova 6 được cơ quan 3C phê duyệt, xác nhận có sạc nhanh 40W

Theo trang 91mobies, mặc dù Nova 6 cũng có phiên bản hỗ trợ 5G với số model WLZ-AN00, nhưng hôm nay chỉ có biến thể 4G được chứng nhận. Các tin đồn trước đây cho rằng Huawei sẽ ra mắt điện thoại này vào tháng 12 tới đây. Còn thông tin trên 3C tiết lộ máy sẽ đi kèm bộ sạc HW-100400C00 cung cấp tốc độ sạc nhanh lên đến 40W.

Được biết, Nova 6 còn có những biến thể khác như WLZ-L29 và WLZ-LX2, 2 model này đã có mặt tại Bluetooth SIG. Chiếc smartphone này nhiều khả năng sẽ đi kèm với chip Kirin 990 5G.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Nova-6-2 Huawei Nova 6 được cơ quan 3C phê duyệt, xác nhận có sạc nhanh 40W

Về thiết kế, hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy Nova 6 sẽ có thiết kế ấn tượng với thân máy là sự kết hợp giữa khung kim loại và 2 mặt kính bóng bẩy trước sau. Ở mặt trước, điện thoại này sử dụng thiết kế "đục lỗ" hình viên thuốc để chứa camera selfie kép của máy. Di chuyển sang mặt sau, Nova 6 gây ấn tượng với hệ thống camera có 3 ống kính được sắp xếp theo chiều dọc. Ngoài ra, chúng ta có thể thấy các đường màu đen ở các cạnh viền, đây nhiều khả năng là nơi đặt ăng-ten 5G.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét