Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Pixel và Pixel 2 vẫn có thể sử dụng các tính năng camera cao cấp trên Pixel 4 thông qua bản mod GCam

Một trong những tính năng thú vị nhất của bộ đôi Pixel 4 mới là chế độ Astrophftimey. Với nó, người dùng có thể chụp đêm hay bầu trời sao với chi tiết cực kỳ ấn tượng.

Mới đây, nhờ các thành viên đến từ diễn đàn XDA-Developers, người dùng các điện thoại Pixel cũ hơn sẽ có thể dùng thử Astrophotography Mode cùng với tính năng Super Res Zoom đã ra mắt năm ngoái với Pixel 3.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Sai lầm lớn nhất trong chiến lược của Google: Đối đầu trực tiếp với Apple
  • OnePlus "đá xoáy" Google về màn hình 90Hz trên Pixel 4 và cái kết
  • Màn hình 90Hz của Pixel 4 không phải lúc nào cũng hoạt động, lý do nằm ở thời lượng pin

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất camera-2 Pixel và Pixel 2 vẫn có thể sử dụng các tính năng camera cao cấp trên Pixel 4 thông qua bản mod GCam

Theo trang GSMArena, mặc dù trước đây Google chỉ hứa mang tính năng Astrophotography xuống Pixel 3 và Pixel 3a, nhưng người dùng các điện thoại Pixel cũ hơn vẫn có thể trải nghiệm các tính năng chụp mới thông qua ứng dụng GCam. Được biết, GCam là ứng dụng được cộng đồng các lập trình viên tại XDA-Developer phát triển. Với ứng dụng này, người dùng các thế hệ Pixel cũ có thể trải nghiệm được những tính năng có trên các thế hệ Pixel mới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất camera-1 Pixel và Pixel 2 vẫn có thể sử dụng các tính năng camera cao cấp trên Pixel 4 thông qua bản mod GCam

Hiện tại, bản cập nhật mới nhất cho Google Camera Mod 7.2 mang đến sự hỗ trợ cho Astrophftimey và Super Res Zoom cho Pixel và Pixel 2. Trong đó, Super Res Zoom là tính năng ra mắt của Pixel 3 series, sử dụng thuật toán phần mềm chồng ảnh của Google để người dùng chụp ảnh từ xa với chất lượng ấn tượng.

Để có thể cài đặt được bản mod GCam, người dùng sẽ phải tải bản APK ở đường link dưới đây và cấp các quyền truy cập cho phần mềm. Một lưu ý nhỏ là người dùng cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để hạn chế rủi ro ở mức tối đa.

  • [GCam] Camera PX for Google Pixel 1 / 2 / 3 / 3a / 4

_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét