Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Chi phí sửa chữa và thay thế AirPods Pro có thể lên đến 89 USD cho mỗi bên tai nghe

Với mức phí thay thế cao đến như vậy, gói bảo hành AppleCare mà Apple tung ra cho AirPods Pro thực sự là một lựa chọn an toàn đối với người dùng.

Hôm qua, Apple đã chính thức ra mắt AirPods Pro – thế hệ tai nghe không dây mới nhất của hãng với thiết kế được cải tiến, đồng thời tích hợp nhiều tính năng cao cấp và có chất lượng âm thanh tốt hơn. Bên cạnh mức giá không hề rẻ là 249 USD, sản phẩm cũng có chi phí sửa chữa, thay thế khá đắt đỏ đối với cả hộp sạc không dây và tai nghe.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • So sánh AirPods Pro với AirPods 2: Bản "Pro" có thực sự đáng để chi thêm tiền?
  • Bỏ qua thiết kế thì đây là những điểm đáng "đồng tiền bát gạo" của AirPods Pro
  • Chính thức: AirPods Pro ra mắt, thiết kế như "concept", có khử tiếng ồn, pin 24 giờ, giá $249

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất airpods-pro-repair-replacement-c-1-960x480 Chi phí sửa chữa và thay thế AirPods Pro có thể lên đến 89 USD cho mỗi bên tai nghe

Nếu so sánh, có thể thấy rằng AirPods Pro có giá bán không đắt hơn quá nhiều so với AirPods thế hệ thứ 2 bản hộp sạc không dây (199 USD), bởi bạn nhận được thêm tính năng khử tiếng ồn, chế độ Transparency, thiết kế in-ear và nhiều hơn thế nữa.

Tuy nhiên, bên cạnh các tính năng mới và giá bán đắt hơn, AirPods Pro cũng đi kèm với mức giá thay thế và sửa chữa cao hơn khá nhiều. Cụ thể, mỗi bên tai nghe sẽ có giá thay thế là 89 USD (khoảng 2.1 triệu đồng), trong khi hộp sạc không dây cũng được áp dụng mức giá tương tự. Rõ ràng, chi phí thay thế của AirPods Pro đã tăng lên 20-30 USD so với AirPods thế hệ trước, vốn chỉ có giá thay thế dao động từ 59-69 USD.

Sforum - Trang  thông tin công nghệ mới nhất apple-bat-ngo-ra-mat-airpods-pro-960x535 Chi phí sửa chữa và thay thế AirPods Pro có thể lên đến 89 USD cho mỗi bên tai nghe

Đối với dịch vụ thay pin, chi phí sửa chữa tất nhiên sẽ có phần rẻ hơn so với thay thế, ở mức 49 USD cho mỗi bên tai nghe và cả hộp sạc không dây. Vì vậy, nếu bạn muốn thay pin cho cả hai bên tai nghe của AirPods Pro và hộp sạc không dây, bạn sẽ phải bỏ ra đến 147 USD (khoảng 3.4 triệu đồng).

Đáng chú ý, Apple gần đây đã tung ra gói AppleCare cho tai nghe với giá 29 USD đối với cả AirPods và AirPods Pro. Trong khi chi phí sửa chữa và thay thế tăng cao, AppleCare thực sự là một món hời, bởi người dùng được bảo hiểm 2 năm khi bị mất hoặc trộm cắp.

Hiện tại, CellphoneS đã cho phép các khách hàng đăng ký nhận thông tin hàng về chiếc AirPods Pro mới, mức giá dự kiến mà CellphoneS đưa ra chỉ là 6.9 triệu đồng. Bạn đọc quan tâm tới sản phẩm có thể đăng ký tại đường dẫn đưới đây để không bỏ lỡ bất cứ chương trình khuyến mại hấp dẫn nào.

NHẬN TIN AIRPODS PRO VỀ HÀNG


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 9to5mac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét