Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Huawei Nova 6 5G lộ ảnh thực tế, xác nhận có màn hình “nốt ruồi” và camera selfie kép như Galaxy S10+

Có vẻ như càng gần đến ngày ra mắt, những thông tin rò rỉ về smartphone Huawei Nova 6 5G lại xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc.

Mới hôm qua, chúng ta vừa được nhìn thấy hình ảnh render của điện thoại này được đăng tải trên các trang mạng. Giờ đây, hình ảnh thực tế của Nova 6 5G tiếp tục xuất hiện, qua đó xác nhận thiết kế mặt trước của máy.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Lộ diện render Huawei Nova 6 5G: Màn hình "nốt ruồi" với camera selfie kép hệt S10+
  • Bộ đôi Huawei Nova 6 5G và Honor V30 5G vừa được cơ quan TENAA phê duyệt, sẽ sớm ra mắt?

Theo trang Gizmochina, hình ảnh rò rỉ mới nhất về Huawei Nova 6 5G đã một lần nữa xác nhận điện thoại này sẽ sử dụng thiết kế "đục lỗ" ở mặt trước để có tỷ lệ màn hình/thân máy ấn tượng. Tuy nhiên, mẫu di động sắp ra mắt của Huawei có camera selfie ở mặt trước thay vì sử dụng cảm biến đơn như người tiền nhiệm Nova 4 của nó.

Một chi tiết khác chúng ta có thể ngoại suy từ hình ảnh đó là Nova 6 5G vẫn chạy trên hệ điều hành Android giao giao diện người dùng EMUI đặc trưng của Huawei.

Về thông số kỹ thuật, Huawei Nova 6 5G dự kiến ​​sẽ có hệ thống 3 camera sau, sử dụng chipset Kirin 990 5G mạnh mẽ và được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình. Cuối cùng, chiếc điện thoại này nhiều khả năng sẽ có một biến thể 4G giá cả phải chăng hơn.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét