Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2020

Apple sẽ tổ chức một sự kiện tháng 3 để ra mắt iPhone 9, MacBook Pro 13 inch và Apple Watch Product (RED)?

Apple có thể sẽ dùng sự kiện tháng 3 năm nay để trình làng một loạt các sản phẩm mới của hãng, trong đó bao gồm chiếc iPhone 9 "giá rẻ", MacBook Pro 13 inch mới và Apple Watch Series 5 Product (RED).

Theo 9to5mac, có hai sự kiện của Apple gần như được đảm bảo diễn ra hàng năm: Hội nghị nhà phát triển của Apple vào tháng 6 và sự kiện iPhone vào tháng 9. Còn sự kiện mùa xuân chỉ được tổ chức khi "Táo khuyết" cần ra mắt sản phẩm mới.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Đây có thể là thông số kỹ thuật và thiết kế cuối cùng của iPhone 9
  • Báo cáo: Apple bắt đầu sản xuất iPhone 9 "giá rẻ" vào tháng tới, dự kiến ra mắt vào tháng 3
  • Apple đang muốn ra mắt iPhone 9 càng sớm càng tốt và đây là lý do

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất su-kien-thang-3-Apple-2 Apple sẽ tổ chức một sự kiện tháng 3 để ra mắt iPhone 9, MacBook Pro 13 inch và Apple Watch Product (RED)?

Năm ngoái, Apple đã dành 2 giờ để giới thiệu các dịch vụ trực tuyến của mình, bao gồm Apple News+, Apple Card, Apple TV+ và Apple Arcade. Trong khi 1 năm trước đó, chúng ta đã thấy "Táo khuyết" sử dụng sự kiện này để giới thiệu chiếc iPad "giá rẻ" dành cho giáo dục.

Do đó, với các tin đồn sản phẩm phần cứng thời gian qua của Apple thì giới phân tích cho rằng gã khổng lồ công nghệ xứ Cupertino sẽ tổ chức một sự kiện vào tháng 3 tới đây để trình làng iPhone 9 "giá rẻ", MacBook Pro 13 inch và Apple Watch Series 5 Product (RED).

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất su-kien-thang-3-Apple-2 Apple sẽ tổ chức một sự kiện tháng 3 để ra mắt iPhone 9, MacBook Pro 13 inch và Apple Watch Product (RED)?

Theo các báo cáo trước, iPhone 9 dự kiến sẽ có thiết kế tương tự iPhone 8 khi sở hữu màn hình LCD 4.7 inch, viền trên và dưới dày, có nút Home vật lý được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID và camera đơn ở phía sau. Tuy nhiên, điện thoại này sẽ sử dụng chipset A13 mạnh mẽ như loạt iPhone 11, có RAM 3GB và dự kiến sẽ được bán với giá khởi điểm khá hấp dẫn, chỉ từ 399 USD.

Trong khi mẫu MacBook Pro 13 inch mới được kỳ vọng sẽ mang trên những nâng cấp về phần cứng và đặc biệt sử dụng bàn phím Magic Keyboard mới như trên MacBook Pro 16 inch. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 9to5mac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét