Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020

Một smartphone Realme lạ vừa xuất hiện trên Geekbench với chip Helio P90, chạy Android 10

Realme được cho là đang phát triển dòng Realme 6 để ra mắt trong thời gian tới. Cho đến nay, công ty chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về thiết bị, nhưng cơ sở dữ liệu trên Geekbench mới đây đã tiết lộ cho chúng ta những gợi ý về Realme 6.

Theo đó, một smartphone có số model Realme RMX2027 vừa xuất hiện trên Geekbench, nhiều người dự đoán đây chính là Realme 6.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Realme 6 series vừa đạt chứng nhận quan trọng tại Ấn Độ, dùng chip Snapdragon 710, 5 camera sau
  • Realme 6 lộ diện: Màn hình "nốt ruồi", chip Snapdragon 710, 5 camera sau, giá chỉ 3.25 triệu đồng
  • Hộp bán lẻ cho thấy Realme 6 sẽ có 5 camera sau, dùng chip Snapdragon 710

Realme RMX2027 đạt 347 điểm hiệu năng đơn lõi và 1,253 điểm hiệu năng đa lõi. Danh sách trên Geekbench xác nhận thêm rằng máy sẽ dùng chip MediaTek Helio P90, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 4GB. Chưa hết, smartphone này cũng chạy trên nền tảng Android 10, nhưng chưa rõ có đi kèm với giao diện Realme UI mới công bố hay không.

Sforum - Trang thông tin công  nghệ mới nhất Realme-RMX2027-Geekbench Một smartphone Realme lạ vừa xuất hiện trên Geekbench với chip Helio P90, chạy Android 10

Hiện các chi tiết về Realme 6 vẫn còn khá khan hiếm, nhưng với việc công ty sắp ra mắt dòng smartphone này thì hy vọng chúng ta sẽ nghe nhiều thông tin hơn trong những ngày tới.

Trong khi đó, chiếc smartphone Realme C3 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 6/2 tới đây. Realme C3 sẽ dùng chip Helio G70 và có các tùy chọn bộ nhớ: RAM 3GB + ROM 32GB, hoặc RAM 4GB + ROM64 GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ.

Ngoài ra, Realme C3 được trang bị camera kép sau 12MP + 2MP cùng pin dung lượng cao, lên tới 5,000mAh.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét