Thứ Ba, 28 tháng 1, 2020

Motorola Edge+ lộ điểm hiệu năng “khủng” trên Geekbench, gần ngang ngửa iPhone 11 Pro

Theo một số nguồn tin gần đây cho biết, Motorola đang làm việc trên một chiếc smartphone cao cấp mới của hãng, có tên gọi là Motorola Edge+.

Ở thời điểm hiện tại, thông tin về cấu hình và tính năng của Motorola Edge+ vẫn còn khá khan hiếm. Tuy nhiên, theo phát hiện mới nhất thì điện thoại này vừa ghé thăm trang đo hiệu năng Geekbench và nhờ đó mà một vài thông số cấu hình của máy được tiết lộ.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Theo trang GSMArena, dữ liệu từ Geekbench cho thấy smartphone Motorola Edge+ đang hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất với sức mạnh xử lý đến từ con chip 8 nhân (chưa rõ tên gọi), xung nhịp 1.8GHz. Ngoài ra, điện thoại này còn được phát hiện sẽ đi kèm dung lượng RAM 12GB.

Với cấu hình trên, Motorola Edge+ ghi được điểm hiệu năng trên phần mềm Geekbench 4.4 lần lượt là 4,106 điểm trong bài test đơn nhân và số điểm của bài kiểm tra đa nhân là 12,823. Kết quả cực kỳ ấn tượng trong bảng xếp hạng CPU của Geekbench và nó không thua kém bất kỳ flagship nào trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kết quả Geekbench cũng có thể là không hoàn toàn chính xác cho đến khi có thông tin chính thức.

Đáng tiếc là hiện đó cũng là tất cả những gì chúng ta biết về smartphone Motorola Edge+ này ở thời điểm hiện tại. Hy vọng trong vài ngày tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhìn thông tin hơn về điện thoại này trên các trang mạng. Hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét