Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020

CellphoneS chính thức mở đặt trước Galaxy S 2020 với rất nhiều quà tặng độc quyền, hấp dẫn

Mặc dù phải đến sáng ngày 12/02 thì thế hệ sản phẩm Galaxy S 2020 của Samsung mới chính thức được giới thiệu, tuy nhiên ngay từ hôm nay 01/02 CellphoneS đã triển khai chương trình đặt trước "Galaxy S mới" kèm nhiều quà tặng cực kỳ giá trị.

Đầu tiên, hãy nói về Galaxy S mới hay còn được biết đến là Galaxy S 2020 (S20), sản phẩm kế nhiệm dòng S của đại gia đình Galaxy.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Galaxy S20 series với chip Snapdragon 865 đạt điểm hiệu năng "cực mạnh" trên Geekbench
  • Điểm mặt những tính năng sẽ có trên Galaxy S20 series mà iPhone 11 series không có
  • Samsung muốn "thay đổi tương lai" thông qua teaser chính thức cho Unpacked 2020

Theo nhiều tin đồn thời gian qua cho biết, Galaxy S20 sẽ bao gồm 3 biến thể khác nhau với các tên gọi lần lượt là: Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Heres-how-much-the-Galaxy-S20-series-and-Galaxy-Z-Flip-could-cost CellphoneS chính thức mở đặt trước Galaxy S 2020 với rất nhiều  quà tặng độc quyền, hấp dẫn

Cả 3 thiết bị này đều được trang bị cấu hình phần cứng khủng với vi xử lý Exynos thế hệ mới. Kèm theo đó là cụm camera đa ống kính, đa khẩu độ được thiết kế theo cụm hình chữ nhật khá nổi bật.

Đặc biệt, một số nguồn tin còn cho biết thêm, Galaxy S20 Ultra còn sở hữu khả năng zoom lên đến 100x, đây cũng là mức thu phóng camera "khủng" nhất ở thời điểm hiện tại.

Chưa hết, phiên bản cao cấp nhất còn có dung lượng pin lên đến 5,000mAh, mức pin khủng hứa hẹn cho thời gian hoạt động dài lâu.

Cả 3 sản phẩm cũng được tin rằng sẽ hỗ trợ kết nối 5G nhưng chưa rõ phiên bản bán tại Việt Nam có hỗ trợ 5G hay không. Hơn thế nữa, để giúp người dùng có được trải nghiệm giải trí tốt nhất, Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S20 series màn hình hiển thị có tốc độ làm tươi lên đến 120hz.

Dưới đây là thông số kỹ thuật dựa trên rò rỉ của cả 3 mẫu Galaxy S20 series:

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất dat-truoc-s2020 CellphoneS chính thức mở đặt trước Galaxy S 2020 với rất nhiều quà tặng độc quyền, hấp dẫn

Giá Galaxy S20, S20+, S20 Ultra chính hãng sẽ là bao nhiêu?

Hiện tại, vì sản phẩm vẫn chưa được giới thiệu chính thức nên mức giá bán lẻ đề nghị của cả 3 mẫu Galaxy S20 chỉ ở mức độ tin đồn và chưa có tính xác thực.

Có thể tổng hợp và đưa ra dự đoán mức giá dựa theo tin rò rỉ của Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra khoảng từ 25 đến 32 triệu đồng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất dat-truoc-galaxy-s20 CellphoneS chính thức mở đặt trước Galaxy S 2020 với rất nhiều quà tặng độc quyền, hấp dẫn

Samsung vẫn chưa đưa ra lời xác nhận chính thức nào cho đến khi sản phẩm được ra mắt. Tuy vậy, xét theo mức giá của Galaxy S10 năm ngoái, thì giá sản phẩm Galaxy S 2020 như vậy là khá hợp lý. Mức chênh lệch thực tế sẽ không quá đáng kể.

Đặt gạch từ 01/02 – 11/02 để nhận nhiều quà tặng nhất

Như thường lệ, CellphoneS luôn triển khai chương trình đặt gạch trước các flagship của Samsung, mang đến rất nhiều quà tặng giá trị cao cho quý khách hàng.

Đối với Galaxy S 2020, mỗi khách hàng chỉ cần cọc trước 500K/sản phẩm trong khoảng thời gian từ 01/02 – 11/02 sẽ nhận được toàn bộ những ưu đãi sau:

  • Tai nghe không dây Galaxy Buds thế hệ mới.
  • Đế sạc không dây đôi Samsung cao cấp.
  • Thẻ nhớ Samsung microSD 128GB EVO Plus.
  • Ưu đãi dịch vụ Elite phòng chờ thương gia.
  • Hoàn tiền lên đến 1 triệu khi thanh toán qua thẻ ngân hàng.
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.
  • Hỗ trợ thu cũ đổi mới – Lên đời giá tốt hơn .
  • Độc quyền nhận voucher mua phụ kiện giá tốt tại CellphoneS.

Chưa hết, CellphoneS sẽ luôn dành tặng thêm những phần quà hấp dẫn khác kèm mức giá tốt đến cho các khách hàng thân thiết của CellphoneS, chỉ cần liên hệ đến hotline (miễn phí) 1800.2097, quý khách sẽ được nhân viên tư vấn kỹ hơn về sản phẩm và tổng trị giá bộ quà khi đặt gạch Galaxy S 2020.

Đáng chú ý nhất trong toàn bộ phần quà tặng lần này chính là voucher mua phụ kiện giá tốt tại CellphoneS. Với voucher này quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những món phụ kiện cao cấp giá cục kỳ "hời".

  • Thời gian trả hàng dự kiến: 06/03 – 13/03/2020.

ĐẶT NGAY GALAXY S20 ƯU ĐÃI KHỦNG Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DAT-TRUOC-GALAXY-S2020-1 CellphoneS chính thức mở đặt trước Galaxy S 2020 với rất nhiều quà tặng độc quyền, hấp dẫn


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét