Thứ Ba, 28 tháng 1, 2020

Flagship tiếp theo của Sony sẽ được trang bị pin “khủng”, màn hình 4K, hỗ trợ 5G

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Sony sẽ chính thức trình làng một chiếc flagship tiếp theo của hãng tại sự kiện MWC 2020 tới đây. Điện thoại này được đồn đoán sẽ hỗ trợ màn hình độ phân giải 4K siêu nét, kết nối 5G và bộ xử lý cao cấp Snapdragon 865.

Giờ đây, một nguồn tin mới nhất vừa tiết lộ rằng, Sony cũng sẽ nâng cấp dung lượng pin trên mẫu flagship Xperia tiếp theo để phù hợp với màn hình 4K và khả năng hỗ trợ 5G của điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Theo trang PhoneArena, blog công nghệ Androidnext của Nhật Bản mới đây vừa chia sẻ cho chúng ta một thông tin liên quan đến dung lượng pin của chiếc flagship Xperia tiếp theo. Cụ thể, một người dùng có tên Caybule đã đăng tải trên Weibo một hình ảnh cho thấy mẫu máy kế nhiệm của Xperia 1 sẽ đi kèm viên pin "khủng" 4,400 mAh – lớn nhất mà công ty Nhật Bản từng trang bị trong các flagship của mình.

PhoneArena cho biết, việc Sony tăng dung lượng pin trên flagship tiếp theo của hãng là điều hoàn toàn cần thiết bởi theo các báo cáo trước đó, điện thoại này sẽ có màn hình 4K và hỗ trợ kết nối 5G, hai tính năng cực kỳ tốn pin.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì theo các báo cáo trước đây, mẫu máy kế nhiệm của Xperia 1 sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 865 cao cấp, đi kèm dung lượng RAM lên tới 12GB, chạy Android 10 và dự kiến hệ thống camera sau sẽ bao gồm cảm biến chính có độ phân giải cao + ống kính góc siêu rộng + camera tele. Do đó, hãy cùng chờ xem Sony sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ trong thời gian tới nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Phone Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét