Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020

Galaxy Z Flip sẽ được trang bị loa stereo, màn hình Focus Display, sạc không dây 12W

Trong vài tuần trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy Z Flip , chiếc smartphone màn hình gập dự kiến sẽ được Samsung trình làng vào ngày 11/2 tới đây.

Hôm nay, một rò rỉ mới vừa tiếp tục chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị liên quan đến cấu hình và tính năng trên chiếc Galaxy Z Flip sắp ra mắt.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Cận cảnh thiết kế và cấu hình chi tiết của Galaxy Z Flip sắp ra mắt
  • Đây là các tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Flip khi ra mắt
  • Galaxy Z Flip sẽ được bán chỉ vài ngày sau khi ra mắt, giá từ $1400

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mau-sac-Galaxy-Z-Flip-1-1 Galaxy Z Flip sẽ được trang bị loa stereo, màn hình Focus Display, sạc không dây 12W

Theo trang Sammobiles, tin đồn mới nhất xuất hiện trên Twitter cho biết Galaxy Z Flip sẽ có màn hình phụ bên ngoài với kích thước 1.05 inch, và vì quá nhỏ nên nó sẽ không được gọi là Cover Display. Thay vào đó, Samsung sẽ đặt tên cho màn hình phụ này là Focus Display để phù hợp với chức năng hiển thị thông báo và các thông tin ở mức tối giản nhất.

Ngoài ra, Galaxy Z Flip còn được trang bị loa stereo nằm ở cạnh đáy của máy. Theo giới thạo tin, thông tin này không gây nhiều bất ngờ và tính năng này hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng nhưng trải trải nghiệm tuyệt vời trong nhu cầu giải trí đa phương tiện và chơi game.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mau-sac-Galaxy-Z-Flip-2-1 Galaxy Z Flip sẽ được trang bị loa stereo, màn hình Focus Display, sạc không dây 12W

Đáng ngạc nhiên là nguồn tin ngày hôm nay còn đề cập rằng Galaxy Z Flip sẽ hỗ trợ công nghệ sạc không dây 12W như Galaxy Note 10. Nếu thông tin ngày là chính xác thì có khả năng mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung sẽ sở hữu thêm cả tính năng sạc ngược không dây 9W.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các thông tin về Galaxy Z Flip hiện chỉ đang ở mức rò rỉ và tin đồn khi Samsung chưa xác nhận bất cứ điều gì về chiếc điện thoại gập tiếp theo của hãng.

CHI TIẾT GIÁ GALAXY Z FLIP


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét