Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

Không có Google, Huawei sẽ “đại hạ giá” P40 series?

Không có các dịch vụ Google rõ ràng ảnh hưởng không nhỏ đến Huawei , điển hình như Mate 30 Pro đã không thể bán rộng rãi ở thị trường quốc tế, hoặc nếu có thì số lượng cũng rất ít. Vì lẽ đó có thể công ty quyết định sẽ giảm giá mạnh cho P40 series sắp tới để tăng sức cạnh tranh.

Một nguồn tin đã đăng tải mức giá phiên bản Huawei P40, tức bản thấp nhất sẽ có mức giá 599 Euro. So với mức giá chính thức của P30 là 799 Euro, còn P30 Pro là 999 Euro. Nếu thông tin này là đúng thì có lẽ Huawei sẽ giảm mức giá bán ra 200 Euro (hơn 5 triệu đồng) trên những phiên bản P40 so với người tiền nhiệm.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Thiết kế và các tùy chọn màu sắc của Huawei P40 và P40 Pro được tiết lộ trong ảnh render mới nhất
  • Cùng xem render mới của Huawei P40: Màn hình như S10+, 3 camera chính ở mặt lưng, ra mắt vào tháng 3
  • Thiết kế mặt trước của Huawei P40 Pro lộ diện qua mặt kính bảo vệ

Huawei P40 Premium có thể sẽ có giá đúng bằng P30 Pro lúc bán ra tức 999 Euro (khoảng 25 triệu đồng). Với truyền thống bán hàng tại Việt Nam, mức giá thường thấp hơn khá nhiều so với giá quy đổi từ Euro, nên thậm chí những chiếc Huawei P40 sắp tới nếu có bán thì mức giá gần như sẽ chỉ đâu đó trong mức hơn 10 triệu một chút cho bản P40 và hơn 20 triệu cho bản Premium, nếu không phải thì cũng là có quà tặng kèm như Huawei Watch GT.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất huaweip40 Không có Google, Huawei sẽ

Tuy nhiên đây cũng chỉ là dự đoán, cũng chưa rõ nguồn tin này có chính xác hay không. Nhưng cuộc chiến thương mại giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc đang có dấu hiệu giảm nhiệt, nếu như thỏa thuận thương mại giai đoạn 2 được ký kết giữa hai nước thì gần như tổng thống Trump sẽ gỡ bỏ cấm vận cho Huawei.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất setert  Không có Google, Huawei sẽ

Dù sao cũng hi vọng Huawei sẽ sớm quay lại, vì hiện tại ở phân khúc cao cấp, hiện tại chỉ còn hai lựa chọn Samsung và iPhone ở hai thái cực khác nhau (iOS và Android) khá nhàm chán.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét