Thứ Ba, 28 tháng 1, 2020

Lộ giá bán tai nghe Galaxy Buds+ trước ngày ra mắt, các bạn thử đoán xem là bao nhiêu?

Theo một báo cáo gần đây, tai nghe Galaxy Buds+ sẽ được Samsung tặng kèm miễn phí cho các khách hàng đặt trước bộ đôi Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra ở nhiều quốc gia. Tuy nhiên, với những người muốn mua riêng mẫu tai nghe true wireless này thì nó có giá bao nhiêu?

Hiện tại, Samsung vẫn chưa tiết lộ thông tin giá bán của Galaxy Buds+. Tuy nhiên, theo một rò rỉ mới nhất đến từ leaker khá uy tín là Max Weinbach thì mẫu tai nghe không dây mới của Samsung sẽ có giá 149.99 USD (khoảng 3.47 triệu đồng).

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Samsung sẽ tặng tai nghe Galaxy Buds+ cho khách hàng đặt trước bộ đôi Galaxy S20+ và S20 Ultra
  • Rò rỉ ảnh render Galaxy Buds+ với 3 tùy chọn màu sắc bắt mắt
  • Samsung Galaxy Buds+ cần những tính năng gì để có thể cạnh tranh với Apple AirPods Pro?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gia-ban-Galaxy-Buds-Plus-1 Lộ giá bán tai nghe Galaxy Buds+ trước ngày ra mắt, các bạn thử đoán xem là bao nhiêu?

Được biết, mức giá này đắt hơn khoảng 20 USD so với Galaxy Buds khi mẫu tai nghe này trước đó ra mắt với mức giá 129.99 USD. Và khi bỏ ra thêm số tiền trên, người dùng sẽ nhận được một chiếc tai nghe có thời lượng pin gấp đôi so với Galaxy Buds. Cụ thể, các báo cáo trước đây cho biết Galaxy Buds+ sẽ mang đến thời gian sử dụng lên tới 12 giờ chỉ với một lần sạc. Ngoài ra, hộp sạc của tai nghe này sẽ có dung lượng pin 270 mAh, cao hơn một chút so với con số 252 mAh của Galaxy Buds.

Ngoài ra, Galaxy Buds+ được báo cáo là sở hữu thiết kế không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước và chỉ được bổ sung thêm màu Xanh mới. Tính năng khử tiếng ồn chủ động dự kiến cũng sẽ không có mặt trên mẫu tai nghe true wireless mới của Samsung. Bù lại, chất lượng cuộc gọi của nó đã được cải thiện so với thế hệ trước nhờ được tích hợp 4 micro.

Dự kiến, Galaxy Buds+ sẽ được trình làng tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 11/2 tới đây cùng loạt Galaxy S20 và chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét