Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

Đây là những sản phẩm Apple sẽ ra mắt nửa đầu 2020, bạn mong chờ cái nào nhất

Theo dự báo mới nhất từ ​​nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, trong nửa đầu năm Apple sẽ ra mắt khá nhiều sản phẩm như Ultra Wideband tag, tai nghe không dây cao cấp, iPhone 9 , MacBook được làm mới, đế sạc không dây…

Trong số đó, có lẽ iPhone 9 là sản phẩm đang được mong chờ nhiều nhất với rất nhiều thông tin đồn đoán đã lâu. Dưới đây là chi tiết những sản phẩm Apple có thể sẽ ra mắt ngay nửa đầu 2020 này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • iPhone phát hành trễ, tăng giá linh kiện, thiếu nguồn cung là những kịch bản xấu có thể xảy ra do virus corona
  • Chưa cần iPhone 5G, Apple vẫn sẽ bán được gần 200 triệu iPhone trong 2020
  • Đây có thể là thông số kỹ thuật và thiết kế cuối cùng của iPhone 9

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iphone-9 Đây là những sản phẩm Apple sẽ ra mắt nửa đầu 2020, bạn mong chờ cái nào nhất

  • iPhone 9: Apple được đồn đoán sẽ lên kế hoạch phát hành một chiếc iPhone giá rẻ mới có thiết kế tương tự iPhone 8 , bao gồm màn hình LCD 4,7 inch và nút home Touch ID, chạy chip A13 nhanh hơn và RAM 3GB. Thiết bị này dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối tháng 3, với giá dự đoán bắt đầu vào khoảng $399 tại Hoa Kỳ.
  • iPad Pro làm mới: Đây sẽ là phiên bản nâng cấp của iPad Pro 2018 với 3 camera phía sau, có thể được công bố cùng với iPhone 9.
  • MacBook Pro và MacBook Air được làm mới: Không rõ Kuo đang đề cập đến khả năng MacBook Pro hay MacBook Air mới hay cả hai, nhưng những tin đồn trước đây cho thấy MacBook Pro 13 inch với bàn phím công tắc cắt kéo sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2020. Apple lần cuối làm mới MacBook Air vào tháng 7 năm 2019 với màn hình True Tone và giá khởi điểm thấp hơn 1.099 USD nên không có nhiều hi vọng một chiếc MacBook Air mới sớm xuất hiện.
  • Ultra Wideband tag: Năm ngoái, MacRumors đã phát hiện ra bằng chứng về việc Apple phát triển một loại thẻ theo dõi vị trí đồ vật ví dụ như làm móc khóa, với tên gọi có thể là "AirTags". Giống như các mẫu iPhone 11, Kuo tin rằng thiết bị này được trang bị Ultra Wideband cho phép xác định vị trí trong không gian độ chính xác cao.
  • Tai nghe cao cấp: Kuo không cung cấp bất kỳ chi tiết nào về những tai nghe này ngoài việc tuyên bố rằng chúng sẽ hỗ trợ Bluetooth. Mark Gurman của Bloomberg trước đây đã báo cáo rằng tai nghe over-ear mang thương hiệu Apple đang được phát triển. MacRumors cũng đã phát hiện ra bằng chứng về việc Apple phát triển tai nghe Powerbeats4 mới, nhưng Powerbeats3 hiện tại không được coi là cao cấp. Vì vậy chưa rõ chiếc tai nghe nào sẽ được ra mắt. 
  • Đế sạc không dây kích thước nhỏ: Apple đã hủy bỏ đế sạc AirPower rất được mong đợi vào năm ngoái vì những lo ngại về chất lượng. Đế sạc này có thể sạc đồng thời iPhone, Apple Watch và AirPods, bất kể vị trí của từng thiết bị trên đế sạc. Có thể năm nay Apple sẽ giới thiệu một đế sạc nhỏ hơn hỗ trợ ít thiết bị hơn. 

Nhận thông tin iPhone 9 mở bán

 


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét