Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

Đây sẽ là thiết kế cuối cùng của dòng sản phẩm iPhone 12?

Mới đây, LetsGoDigital và nhà thiết kế Jermaine Smit đã dựa theo các tin đồn thời gian qua về dòng sản phẩm iPhone 12 để tạo ra một concept tuyệt đẹp về các điện thoại này. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng.

Thời gian qua, xuất hiện khá nhiều báo cáo cho rằng Apple sẽ trình làng tới 4 chiếc iPhone cao cấp vào mùa thu năm nay, và dự kiến trong số đó có một model iPhone 12 5.4 inch nhỏ gọn. Mới đây, dựa trên các tin đồn này thì LetsGoDigital vừa tạo ra một video concept iPhone 12 series với thiết kế cực kỳ ấn tượng, trong đó có cả model iPhone 12 Mini.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Mọi thứ chúng ta biết về iPhone 12 series: 4 model, thiết kế mới, chip A14 5nm, hỗ trợ 5G và còn gì nữa?
  • iPhone 12 sẽ có tùy chọn màu Xanh Navy mới để thay thế Midnight Green?
  • iPhone 12 sẽ có hệ thống Face ID được cải tiến, cổng Lightning sẽ bị loại bỏ vào năm 2021

Theo trang Cultofmac, video rò rỉ cho thấy iPhone 12 Mini sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều so với 3 người anh em khác của nó. Ở mặt trước, các điện thoại này đều sở hữu chung một ngôn ngữ thiết kế là màn hình viền siêu mỏng và đi kèm phần notch ở cạnh trên để chứa camera selfie, loa thoại cũng như các cảm biến khác để phục vụ cho tính năng Face ID.

Sự khác biệt chỉ đến từ mặt sau khi iPhone 12 Mini và iPhone 12 chỉ đi kèm hệ thống camera kép, trong khi bộ đôi iPhone 12 Pro/Pro Max có 3 camera sau và được bổ sung thêm một cảm biến ToF.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iphone-12-1 Đây sẽ là thiết kế cuối cùng của dòng sản phẩm iPhone 12?

Ngoài ra, LetsGoDigital còn tin rằng cả 4 mẫu iPhone 12 ra mắt vào mùa thu năm nay đều sử dụng màn hình OLED, hỗ trợ tần số quét 120Hz siêu mượt, một tính năng trước đó đã xuất hiện trên iPad Pro.

Dự kiến, Apple sẽ chính thức trình làng dòng sản phẩm iPhone 12 mới của hãng tại một sự kiện diễn ra vào tháng 9 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Cultofmac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét