Thứ Hai, 27 tháng 1, 2020

DxOMark: Camera selfie iPhone 11 Pro Max đạt 91 điểm, chỉ đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng

Không lâu sau khi chia sẻ bài đánh giá camera sau của iPhone 11 thì mới đây, trang web đánh giá máy ảnh nổi tiếng – DxOMark cũng vừa thử nghiệm xong khả năng nhiếp ảnh của camera trước trên iPhone 11 Pro Max .

Kết quả cho thấy, chiếc smartphone cao cấp nhất của Apple ở thời điểm hiện tại đạt 91 điểm tổng thể, đứng thứ 10 trong danh sách camera selfie.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • iPhone 11 bán chạy, Apple yêu cầu TSMC tăng sản lượng chip A13 Bionic
  • Tại Mỹ, cứ 10 chiếc iPhone bán ra là có tới 7 chiếc thuộc về iPhone 11 series
  • Apple thêm tùy chọn ngăn iPhone 11 theo dõi vị trí của người dùng trong bản cập nhật iOS 13.3.1 beta 2

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-iPhone-11-Pro-Max-1 DxOMark: Camera selfie iPhone 11 Pro Max đạt 91 điểm, chỉ đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng

Theo trang Gizchina, sau khi thử nghiệm camera trước của iPhone 11 Pro Max thì DxOMark đã cho smartphone này tổng điểm là 91, trong đó điểm số cho phần chụp ảnh tĩnh là 93, còn phần quay video là 90. DxOMark chia sẻ rằng sau khi họ phân tích camera selfie trên mẫu iPhone cao cấp nhất của Apple ở thời điểm hiện tại thì nhận thấy nó có chất lượng tốt hơn đáng kể so với mẫu máy tiền nhiệm iPhone XS Max. Và đây là điện thoại Apple duy nhất trong danh sách top 10 của DxOMark cho camera selfie.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-iPhone-11-Pro-Max-b DxOMark: Camera selfie iPhone 11 Pro Max đạt 91 điểm, chỉ đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng

Đi sâu vào những đánh giá, DxOMark cho biết camera selfie có độ phơi sáng tốt, dải tương phản động rộng và tái tạo màu sắc hài hòa, dễ chịu. Ngoài ra, độ sâu trường ảnh tuyệt vời của nó cũng cho chủ thể và phông nền có sự tách bạch rõ ràng. Hơn nữa, công nghệ máy ảnh 3D SL của Apple cũng cung cấp hiệu ứng xóa phông tuyệt vời. Tuy nhiên, khi chụp trong môi trường thiếu sáng thì camera selfie của iPhone 11 Pro Max bắt đầu bộc lộ nhiều điểm yếu khi nhiễu hạt xuất hiện khá nhiều.

Bạn nghĩ sao về chất lượng camera selfie trên iPhone 11 Pro Max?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét