Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020

Đây là thông tin chi tiết cụm 5 camera trên flagship Sony Xperia 1.1 sắp ra mắt

Sony sẽ tổ chức một sự kiện tại Triển lãm di động toàn cầu MWC vào tháng tới, nơi công ty Nhật Bản dự kiến sẽ trình làng flagship 2020 của họ. Có tin đồn cho rằng, điện thoại này sẽ có tên gọi là Sony Xperia 5 Plus và còn được gọi là Xperia 1.1.

Mặc dù Sony chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về điện thoại thông minh sắp ra mắt của mình, nhưng thông tin rò rỉ về Xperia 5 Plus đã xuất hiện vào đầu tháng này, cho thấy nó sẽ có hệ thống loa kép ở phía trước và 5 camera ở mặt sau.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Flagship tiếp theo của Sony sẽ được trang bị pin "khủng", màn hình 4K, hỗ trợ 5G

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất chi-tiet-camera-Xperia-1-1-1 Đây là thông tin chi tiết cụm 5 camera trên flagship Sony Xperia 1.1 sắp ra mắt

Nếu thông tin hôm nay là chính xác thì hệ thống 5 camera sau trên chiếc flagship Xepria sắp tới của Sony sẽ bao gồm một camera 64MP + ống kính tiềm vọng + camera 12MP có kích thước cảm biến 1/1.5 inch khổng lồ + ống kính 12MP cho góc chụp siêu rộng. Ngoài ra, còn có 1 cảm biến 3D ToF với độ phân giải 2MP ở mặt sau.

GSMArena giả định camera 64MP sẽ được sử dụng cho khoảng cách tele ngắn hơn, trong khi ống kính tiềm vọng sẽ cho khả năng zoom quang 5x hoặc có thể cao hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất chi-tiet-camera-Xperia-1-1-2 Đây là thông tin chi tiết cụm 5 camera trên flagship Sony Xperia 1.1 sắp ra mắt

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì dự kiến, Xperia 1.1 sẽ được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 865 mạnh mẽ và hỗ trợ kết nối 5G. Các chi tiết khác về cấu hình của điện thoại này hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng chúng ta có thể kỳ vọng nó sẽ xuất hiện trong vào ngày tới.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét